Ra mắt chương trình Flavors Việt Nam 2022

MQ| 17/01/2022 00:00

Mastercard và Vietcetera chính thức khởi động lễ hội ẩm thực thường niên “Flavors Việt Nam” lần thứ ba với chuỗi sự kiện kéo dài 4 tháng, mang đến những trải nghiệm ẩm thực Việt Nam cho những người đam mê ẩm thực.

Ra mắt chương trình Flavors Việt Nam 2022

Bà Winnie Wong- Giám đốc quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào

Flavors Việt Nam 2022 được tổ chức gồm các chuỗi sự kiện lớn như Tuần lễ Nhà hàng Việt, Tuần lễ Quán bar Việt, Thử thách Đầu bếp Tiềm năng, Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam, Lễ trao giải Nhà hàng & Quán Bar Việt Nam và chuỗi chương trình đa nền tảng độc đáo về ẩm thực (“Không cay không về”) và đồ uống (“9PM”). Đây là một phần của chiến dịch “Tạo khoảnh khắc vô giá cùng Mastercard”, mang đến cho chủ thẻ Mastercard tại Việt Nam đặc quyền truy cập vào nền tảng "Priceless Specials" từng đoạt giải thưởng của Mastercard với những trải nghiệm khó quên và ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày để theo đuổi đam mê.

Sự kiện năm nay dự kiến có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp cùng với hơn 5.000 người yêu thích ẩm thực. Để đảm bảo ctrong thời điểm phục hồi của ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Flavors Việt Nam năm nay cũng sẽ kết hợp phương thức tương tác trực tuyến, giúp các khách tham dự có thể tương tác với nội dung trực tuyến được thiết kế đặc biệt. Chương trình trực tuyến dự kiến sẽ thu hút thêm 15 triệu người tham gia.

Panel-Discussion-1-5196-1642536559.jpg

Phát biểu tại lễ công bố, bà Winnie Wong- Giám đốc quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết: “Là nhà tài trợ chính của chương trình Flavors Việt Nam năm nay, Mastercard sẽ mang đến các doanh nghiệp F&B một cơ hội độc đáo để kết nối và tạo nên những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa dành cho khách hàng của họ; Tận dụng sự am hiểu người tiêu dùng của chúng tôi để giúp các doanh nghiệp này tiếp cận và đáp ứng nhu cầu đang không ngừng thay đổi của khách hàng; Tiếp tục triển khai các công nghệ toàn cầu của Mastercard để thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ chuyển đổi kỹ thuật số và không tiền mặt.

Chiến dịch “Tạo khoảnh khắc vô giá cùng Mastercard mang đến chủ thẻ Mastercard tại Việt Nam đặc quyền truy cập vào nền tảng “Priceless Specials” từng đoạt giải thưởng của Mastercard với những trải nghiệm khó quên và ưu đãi hấp dẫn, mang đến cơ hội tạo những khoảnh khắc ý nghĩa, đồng thời kết nối họ qua niềm đam mê ẩm thực, tiếp tục tăng cường niềm tin vào việc sử dụng và ứng dụng không dùng tiền mặt, giúp người Việt Nam giao dịch an toàn, thuận tiện và liền mạch hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt chương trình Flavors Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO