Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Kinh tế địa phương
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Kinh tế địa phương
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Kinh tế địa phương
Sự kiện kinh tế
Chính sách
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
ẩm thực Việt Nam
Chin-Su cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam vinh danh 121 món ăn
Tại Hà Nội, ngày 29/9, Chin-Su cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) trao giấy chứng nhân cho 121 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam năm 2022 .
Chuyện làm ăn
Chin-Su cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam đưa văn hóa ẩm thực Việt thành thương hiệu quốc gia
Sau thành công của giai đoạn 1 năm 2022, Chin-Su tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức lễ công bố giai đoạn 2 Đề án “Xây dựng và phát triển Văn hoá ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia".
Lễ hội Phở Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức tại Nhật Bản trong tháng 10
Ban tổ chức “Ngày của phở 12/12” quyết định đưa sự kiện này ra nước ngoài thông qua chương trình Lễ hội Phở Việt Nam 2023 - Vietnam Phở Festival 2023 tại Tokyo, Nhật Bản.
Vasta Stone hợp tác với MICHELIN Guide góp phần quảng bá ẩm thực Việt Nam
Vasta Stone, thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide - cuốn cẩm nang ẩm thực lâu đời và uy tín nhất thế giới.
Cùng Top Chef 2023, Chin-su góp phần nâng tầm đẳng cấp ẩm thực Việt Nam
Đồng hành cùng Top Chef mùa 3 trong vai trò là nhà tài trợ chính về gia vị, nhãn hàng Chin-su mong muốn cùng các đầu bếp thượng đỉnh lan tỏa những giá trị tinh hoa của ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Liên hoan Văn hóa ẩm thực Đất Tổ: Lễ hội quy tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam
Sự kiện với chuỗi hoạt động dâng lễ vật, hội chợ, giới thiệu ẩm thực đặc sắc ba miền Bắc - Trung - Nam, diễn ra từ 25 -29/4.
Ẩm thực Việt Nam: Điểm sáng thu hút du khách
Với nền ẩm thức phong phú, Việt Nam hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế này để phát triển ngành du lịch.
TP.HCM thành lập Hiệp hội Ẩm thực
UBND TP.HCM vừa phê duyệt thành lập Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM, qua đó thúc đẩy du lịch và hướng đến phát triển ẩm thực Việt "ăn sạch - sống khỏe".
Hành trình tìm kiếm 1.000 món ăn tiêu biểu của Việt Nam
Ngày 22/12, tại TP.HCM, Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức lễ công bố 121 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam năm 2022, trong đó có 47 món ăn miền Bắc, 37 món ăn miền Trung và 37 món ăn miền Nam,...
VCCA muốn xây dựng văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia
Ngày 17/6/2022, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) công bố đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022-2024”, đồng thời cũng đã ký kết MOU với...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO