Tôn vinh gần 200 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2022

Hoàng Dung| 11/11/2022 05:00

Ngày 10/11, “Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2022” với chủ đề “Văn hoá doanh nghiệp hội nhập, phát triển” diễn ra tại Hà Nội. Lễ tôn vinh do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương, Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội và Ban Thi đua khen thưởng thành phố tổ chức.

Doanh nhân được vinh danh tại buổi lễ

Các doanh nhân được vinh danh tại buổi lễ

Chương trình tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, tích cực đóng góp vào hoạt động của Hiệp hội và đóng góp chương trình an sinh xã hội và phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô. Chương trình có sự hiện diện của lãnh đạo trung ương, các đại biểu lãnh đạo các sở ngành, thành phố, Hiệp hội các tỉnh thành và đại diện của hơn 600 Doanh nghiệp Thủ đô. 

Chia sẻ về Lễ tôn vinh, ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Hiệp hội cho biết: “Năm 2022 là một năm với vô vàn những thách thức đối với nền kinh tế thế giới và Việt Nam trong khi giá cả nguyên liệu đầu vào tăng cao,những bất ổn do cuộc xung đột giữa Nga và Ucraina, những khó khăn sau đại dịch Covid-19 để lại. Hưởng ứng nhân ngày 10 /11 là “Ngày văn hoá doanh nghiệp Việt Nam” nhằm khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của văn hoá doanh nghiệp đối với cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô, đất nước. Các doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô đã lan tỏa rộng khắp trong các thành phần kinh tế về chương trình Văn hóa Doanh nghiệp. Hơn 10.000 hội viên của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội cùng các doanh nhân, doanh nghiệp đã phát huy tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc, đồng lòng, đoàn kết, thể hiện ý chí, bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần và sức mạnh, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức; thi đua phòng, chống dịch, duy trì và ổn định sản xuất kinh doanh, chăm lo việc làm, thu nhập và đời sống cho người lao động, tích cực tham gia chương trình an sinh xã hội. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tôn vinh gần 200 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO