Hoạt động

Hành trình Caravan "Nghĩa tình Đất Mũi" thành công hơn kỳ vọng

K.Hưng 23/04/2024 - 21:29

Là sự kiện được tổ chức bởi hội doanh nhân trẻ 6 tỉnh, gồm: Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Cà Mau.

Trong khuôn khổ chương trình, các doanh nhân trẻ Nam bộ đã trao tặng 8 căn nhà tình nghĩa tại huyện Ngọc Hiển và huyện U Minh, trong đó có 3 căn nhà được hỗ trợ 80 triệu đồng để xây mới, 5 căn nhà được hỗ trợ 10 triệu đồng để cải tạo.

Đoàn cũng đã trao hơn 300 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, 60 chiếc xe đạp cho các em học sinh với tổng kinh phí hơn 1,2 tỷ đồng. Trao tặng 1 cây cầu nông thôn cho người dân huyện Đầm Dơi.

Đồng thời, các thành viên trong đoàn đã tổ chức Hội chợ 0 đồng tại xã Đất Mũi (huyện Ngọc Hiển) với nhiều mặt hàng như đồ dùng học tập, quần áo, đồ chơi trẻ em, thuốc tây, nhu yếu phẩm khác.

z5376583833089_416f139ad3bb3abd8f9aa6dd4e0f7ed9.jpg
Hội chợ 0 đồng trong khuôn khổ chương trình

Ông Dương Long Thành - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết, những năm gần đây, Hội đã quy tụ được đông đảo doanh nhân nhiệt huyết, bản lĩnh, có ý chí, sức sáng tạo, không chỉ làm kinh tế giỏi, mà còn quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng.

Còn theo ông Huỳnh Trần Phi Long - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, dù tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, nhưng gần 200 doanh nghiệp tham gia chương trình vẫn dành một phần kinh phí để chia sẻ với bà con. Ngoài mục tiêu chính là các hoạt động nhân ái, Caravan năm nay đã phát huy tinh thần đoàn kết của doanh nhân trẻ Nam bộ; tạo cơ hội xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các hội viên...

1-1713791863.jpg
Các doanh nhân tại chương trình kết nối giao thương trong khuôn khổ Caravan

Trong khuôn khổ chương trình cũng có các hoạt động kết nối giao thương giữa các hội viên của 6 hội doanh nhân trẻ; giao lưu văn hóa thể thao...

Nổi bật
Đọc nhiều
Hành trình Caravan "Nghĩa tình Đất Mũi" thành công hơn kỳ vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO