Hoạt động

Nhiều hoạt động nhân ái trong Caravan Doanh nhân trẻ Nam bộ lần thứ nhất năm 2024

K.Hưng 18/04/2024 - 12:21

Diễn ra từ ngày 19-21/4, Caravan tổ chức bởi Hội Doanh nhân trẻ 6 tỉnh phía Nam hứa hẹn diễn ra nhiều hoạt động kết nối giao thương và thiện nguyện ý nghĩa.

Sự kiện lần đầu tiên tổ chức, do Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương đăng cai, phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ của 5 tỉnh thành, bao gồm: TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Cà Mau.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, Caravan tập trung vào các mục tiêu, như: Phát huy tinh thần đoàn kết của doanh nhân trẻ Nam bộ; tạo cơ hội xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa hội viên... thông qua hoạt động ký kết MOU giữa đại diện các doanh nghiệp của 6 tỉnh thành trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chương trình Caravan năm nay còn có các hoạt động thiện nguyện nhằm hướng đến những bà con có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Dự kiến hành trình Caravan sẽ trao tặng 5 căn nhà nhân ái, 1 cây cầu nông thôn cho người dân ở xã Tân Ân Tây và thị trấn Rạch Gốc thuộc tỉnh Cà Mau.

anh-man-hinh-2024-04-17-luc-23.18.54.png

Ngoài ra còn có "Hội chợ 0 đồng", trao tặng hàng ngàn phần quà gồm nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập, xe đạp học sinh, quần áo, đồ chơi trẻ em… cho người dân trên địa bàn.

Trong khuôn khổ chương trình, các hội viên tham gia được trải nghiệm các hoạt động tham quan bên lề, nhằm khám phá văn hóa, ẩm thực, cảnh sắc tiêu biểu của các địa phương mà đoàn đi qua.

"Thành công của Caravan Doanh nhân trẻ Nam bộ lần này sẽ là tiền đề cho việc tổ chức thường niên trong tương lai. Chương trình tạo nên một sân chơi nhiều ý nghĩa, kết nối và thúc đẩy những hành động nhân ái vì cộng đồng", đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều hoạt động nhân ái trong Caravan Doanh nhân trẻ Nam bộ lần thứ nhất năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO