New Zealand đẩy mạnh sự hiện diện về thực phẩm tại Việt Nam

P.A| 03/04/2014 00:03

Nhiều sản phẩm thực phẩm và rượu vang của New Zealand đã được giới thiệu tại triển lãm “Kết nối ẩm thực New Zealand” được tổ chức tại TP.HCM hôm 2/4.

New Zealand đẩy mạnh sự hiện diện về thực phẩm tại Việt Nam

Triển lãm “Kết nối ẩm thực New Zealand” (New Zealand Food Connection 2014) được tổ chức tại TP.HCM ngày 2/4 là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước gặp gỡ với các nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống và thực phẩm của New Zealand.

Tham gia triển lãm có các thương hiệu thực phẩm như Fonterra , ANZCO Food; các nhãn rượu vang Oyster Bay, Tatua, Giesen, Villa Maria và Mud House. Khách đến tham gia triển lãm có cơ hội thưởng thức nét độc đáo trong ẩm thực New Zealand thông qua các món ăn được chế biến từ nguyên liệu hảo hạng.

Việt Nam là thị trường có tốc độ tiêu thụ thực phẩm và đồ uống phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, các sản phẩm từ sữa của New Zealand hiện chiếm đến hơn một nửa kim ngạch tổng sản phẩm xuất khẩu sang Việt Nam. Xuất khẩu trái cây tươi và thịt sang Việt Nam cũng tăng tương ứng 48% và 23% trong năm 2013.

Ông Tony Martin – Tham tán thương mại New Zealand tại Việt Nam cho biết: "Nhu cầu tiêu thụ những sản phẩm New Zealand tại thị trường Việt Nam ngày càng tăng. Tổng kim ngạch xuất khẩu từ New Zealand sang Việt Nam đã tăng 6,6% chỉ trong nửa đầu năm 2013”.

Ông cũng khẳng định: "Chúng tôi luôn cung cấp các mặt hàng thực phẩm và rượu vang đạt chất lượng tốt nhất cho Việt Nam, một trong những thị trường có tốc độ phát triển mạnh nhất trong khu vực Đông Nam Á".

Một số hình ảnh tại triển lãm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
New Zealand đẩy mạnh sự hiện diện về thực phẩm tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO