Hội Nhà báo TP.HCM ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp

HT| 20/06/2020 04:37

Trang thông tin điện tử tổng hợp của Hội Nhà báo TP.HCM là diễn đàn của những bài viết về hoạt động nghề, hoạt động của hội cũng như những vấn đề các hội viên, nhà báo đang quan tâm.

Hội Nhà báo TP.HCM ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp

Hội Nhà báo TP.HCM vừa chính thức ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp www.hoinhabaohcm.vn nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. "Đây là cơ quan ngôn luận, là diễn đàn của những bài viết về những hoạt động nghề, hoạt động của hội cũng như những vấn đề các hội viên, nhà báo đang quan tâm", Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM Trần Trọng Dũng phát biểu.

Trang thông tin điện tử của Hội Nhà báo TP.HCM được ra đời với mong muốn mang lại cho bạn đọc những thông tin nóng, được cập nhật hằng ngày liên quan tới nhiều hoạt động của lãnh đạo thành phố, các lĩnh vực kinh tế, xã hội, dân sinh. Trang web được thiết kế với giao diện đẹp, dễ sử dụng trên cả máy tính lẫn điện thoại thông minh. Các tin bài được chia làm các chuyên mục tiêu điểm, báo chí trong ngày, hoạt động các câu lạc bộ… Độc giả có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin cần biết.

Nhân dịp này, ông Từ Lương - Phó giám đốc Sở Thông tin Truyền thông bày tỏ niềm vui trong lễ ra mắt: "Chưa bao giờ có một nhiệm vụ mà chúng tôi hoàn thành gọn, nhanh, đúng quy định pháp luật để cấp phép một trang thông tin điện tử nhanh như vậy. Đây là món quà rất quý của Thành Ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM dành cho hơn 1.300 hội viên. Tôi mong và tin Trang thông tin điện tử của Hội Nhà báo TP.HCM sẽ hoạt động tốt và là nơi để các hội viên bày tỏ những tình cảm, suy nghĩ của mình về nghề báo".

Ông Lê Văn Minh - Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Thành Ủy TP.HCM chúc mừng Hội Nhà báo TP.HCM chính thức có trang thông tin điện tử tổng hợp. Đây là mong muốn từ rất lâu của các hội viên Hội Nhà báo. Ông Minh cũng đề nghị hội viên tại các báo cùng tham gia đóng góp bài viết để nội dung trang thông tin điện tử của Hội Nhà báo TP.HCM ngày một phong phú hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Nhà báo TP.HCM ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO