Tivi tiết kiệm điện và thân thiện môi trường của Sony

13/05/2009 00:28

Sony Electronics Việt Nam vừa giới thiệu tivi LCD BRAVIA KLV-40WE5 được thiết kế đặt biệt với những tính năng hạn chế tối thiểu ảnh hưởng đến môi trường và tiết kiệm điện.

Tivi tiết kiệm điện và thân thiện môi trường của Sony

Kem massage mặt ARTISTRY dùng cho mọi loại da

Công ty TNHH Amway VN vừa tung ra thị trường kem massage mặt ARTISTRY. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên, tạo cảm giác thư giãn. Kem massage mặt ARTISTRY đã được kiểm nghiệm về dị ứng da, thích hợp cho mọi loại da, phù hợp với phụ nữ và nam giới, sử dụng 2 -3 lần mỗi tuần, nhưng không sử dụng sản phẩm khi da bị mụn. Giá bán lẻ 575.000 đồng/tuýp 120g.

P.T

Tivi tiết kiệm điện và thân thiện môi trường của Sony

Sony Electronics Việt Nam vừa giới thiệu tivi LCD BRAVIA KLV-40WE5 được thiết kế đặt biệt với những tính năng hạn chế tối thiểu ảnh hưởng đến môi trường và tiết kiệm điện. Công nghệ đặc biệt này là đèn nền micro tubular HCFL độc quyền của Sony, sử dụng điện năng ít hơn 40% so với các dòng tivi LCD CCFL. Đặc biệt, chức năng cảm biến nhận dạng thông minh Presence Sensor nhận biết người xem có mặt trong phòng hay không để tạm thời tự động tắt hình trên tivi, giảm ngay lượng tiêu thụ điện năng đến 50%. Ngoài ra, công tắc Energy Saving Switch của KLV 40WE 5 giúp ngắt nguồn tiêu thụ điện năng từ chế độ chờ sang chế độ 0W mà không phải tháo chốt cắm AC khỏi nguồn. Trong quá trình sản xuất, Sony chỉ sử dụng chất hàn không chì, các hóa chất không độc hại và sử dụng các chất liệu tái chế để đóng gói sản phẩm. Giá bán: 29.900.000 đồng/tivi.

YN

“Khoảnh khắc Bobby” trong chương trình “Siêu quậy tí hon”

Để tăng tính hấp dẫn, chương trình “Siêu quậy tí hon” vào 19 giờ thứ Bảy hằng tuần trên kênh HTV7 có thêm mục “Khoảnh khắc Bobby”, phát sóng những hình ảnh đáng yêu của các bé từ 9 tháng đến 5 tuổi. Để tham gia chương trình, khán giả có thể quay video clip những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương của các bé và gửi video clip, điện thoại liên lạc của mẹ bé về địa chỉ: Chương trình “Siêu quậy tí hon”, Công ty Đông Tây Promotion (200 Pasteur, P.6, Q.3, ĐT: 38239739). Mỗi tuần chương trình sẽ chọn ra 1 video clip hay nhất để phát sóng và em bé - nhân vật chính của video clip này sẽ được tặng ngay một ôtô Bobby xinh xắn. Ngoài ra, khán giả xem đài có thể nhắn tin bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất trong chương trình. Thí sinh nào được bình chọn nhiều nhất trong tuần sẽ nhận được một phần quà dễ thương từ nhãn hàng Bobby Fresh.

K.V


Hai phiên bản mới của xe Wave 110

Công ty Honda VN (HVN) vừa giới thiệu dòng xe Wave 110 mới với động cơ 110cc mạnh mẽ, 4 thì được làm mát bằng không khí, gia tăng mức tiết kiệm nhiên liệu và sức mạnh vận hành cho xe. Wave 110 mới có 4 màu: đỏ, đen, xanh và bạc cùng 2 phiên bản: Wave 110S dành cho tất cả mọi người và Wave 110RS thời trang, thể thao phù hợp với giới trẻ. Hai phiên bản này có mặt trên thị trường vào ngày 11/5 với giá bán lẻ (bao gồm VAT): Wave 110S phanh cơ/vành nan hoa: 14.990.000 đồng, Wave 110S phanh đĩa/vành nan hoa: 15.990.000 đồng, Wave 110RS phanh đĩa/vành nan hoa: 15.990.000 đồng và Wave 110RS phanh đĩa/vành đúc: 17.990.000 đồng.

M.H

Máy lạnh kỹ thuật số RMV

Công ty cổ phần điện máy R.E.E vừa giới thiệu dòng máy điều hoà không khí Reetech sử dụng công nghệ điều hòa không khí kỹ thuật số RMV thế hệ III. Hệ thống này tự động thay đổi công suất theo tải và sử dụng máy nén digital thương hiệu Copeland của Hoa Kỳ đem lại hiệu quả rất cao trong việc làm lạnh. Hiện, hệ thống RMV đã được cải tiến nên chất lượng vượt trội hơn với khả năng điều chỉnh công suất rộng từ 1,5% - 100%, môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là chủng loại dàn lạnh đa dạng, hiệu suất cao, tiết kiệm 40% điện năng, không bị nhiễu sóng điện từ, hệ thống điều khiển thông minh và chịu được cả môi trường vùng biển.

NL

Ford ưu đãi khách hàng 

Công ty Ford VN vừa triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ mùa hè dành cho khách hàng. Theo đó, từ 1/5 - 31/7, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí, giảm giá 10% cho dầu động cơ và giảm giá 15% cho lọc dầu, lọc gió, lọc nhiên liệu, guốc và má phanh. Ngoài ra, tất cả các xe Ford sửa chữa với hóa đơn trên 4 triệu đồng còn được thay nước làm mát chính hãng miễn phí. Chương trình ưu đãi được áp dụng cho toàn bộ các dòng xe do Ford VN sản xuất và phân phối, bao gồm: Mondeo, Focus, Everest, Escape, Ranger và Transit.

Cùng với chương trình ưu đãi dịch vụ mùa hè, Ford VN còn hoàn thiện hệ thống dịch vụ thông qua Quy trình Quality Care (chất lượng dịch vụ cao nhất với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thời gian chờ đợi ngắn nhất, phụ tùng chính hãng và báo giá nhanh, chuẩn xác) và chương trình Hỗ trợ khẩn cấp.

H.NG

Auto Kingdom có bệnh viện ô tô

Auto Kingdom (AK) dự án trực thuộc Công ty cổ phần Sóng Thần đặt tại lô G, đường số 6, KCN Sóng Thần, vừa đưa vào hoạt động bệnh viện ô tô đầu tiên tại tỉnh Bình Dương. Bệnh viện này nằm trong khu phức hợp của AK có diện tích 77.000m2, cung cấp các dịch vụ ô tô gồm bảo trì và sửa chữa, đào tạo và sát hạch cấp giấy phép lái xe, kinh doanh và cho thuê ô tô, kinh doanh bảo hiểm. Bệnh viện ô tô sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu sửa chữa, bảo trì ô tô với công nghệ và dịch vụ tiên tiến như phòng sơn hấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, thiết bị cân chỉnh góc lái bằng laser, máy chẩn đoán công nghệ cao cho các dòng xe từ phổ thông đến cao cấp được nhập từ Mỹ, Nhật, châu Âu. AK cũng có dịch vụ chăm sóc xe tại nhà và cứu hộ 24/7 nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa xe mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, AK còn thành lập Câu lạc bộ Auto Kingdom gồm những người đam mê xe tại Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM, qua đó các thành viên được nhận nhiều ưu đãi từ các dịch vụ và sản phẩm của đối tác AK như Sacombank, Vietravel, Palm Resort...

NY

Công nghệ mới điều trị sẹo lõm


Các nhà khoa học Israel vừa giới thiệu công nghệ tái tạo, bóc tách da vi phần “Fractional Ablative & Skin Resurfacing” để xóa và chỉnh sửa sẹo mụn, sẹo chấn thương, sẹo phẫu thuật. Đây là công nghệ duy nhất và đầu tiên trên thế giới sử dụng Radio Frequency (không là laser hoặc IPL) vào chỉ định điều trị sẹo được tổ chức FDA (Mỹ) và CE (châu Âu) công nhận năm 2008 trong các chỉ định lâm sàng và an toàn cho các loại da. Công nghệ này đạt được những tiến bộ về thời gian hồi phục nhanh và giảm thiểu được các biến chứng như tăng sắc tố sau điều trị (PIH). Sau 3 lần điều trị, có thể giảm được từ 60 - 80% sẹo lõm.
Liên hệ tư vấn và điều trị: Trung tâm Thẩm mỹ kỹ thuật cao Cosmo 280 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM.
ĐT: (08)39.308.308 - (08)38.39 00 39; Email: info@cosmo.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tivi tiết kiệm điện và thân thiện môi trường của Sony
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO