Sapporo Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới

X.L| 12/07/2016 05:58

Ngày 12/7, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã ra mắt dòng sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt: Blue Cap, nhãn hiệu thứ hai của Sapporo Việt Nam sau Sapporo Premium Beer.

Sapporo Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới

Ngày 12/7, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã ra mắt dòng sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt: Blue Cap, nhãn hiệu thứ hai của Sapporo Việt Nam sau Sapporo Premium Beer.

Lấy cảm hứng từ thiết kế nắp xanh độc đáo, sản phẩm Blue Cap dùng tone xanh chủ đạo tạo cảm giác sảng khoái và sống động. Hương vị bia êm nhẹ và hương thơm đặc trưng của hoa bia tạo cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Sản phẩm có độ cồn 4.5%.

Được sản xuất tại Việt Nam với quy trình đúng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến công đoạn nấu bia và đóng gói, Blue Cap là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho Blue Cap với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với đa dạng nhiều đối tượng người dùng.

Bia Blue Cap sẽ chính thức có mặt trên tất cả các kênh phân phối từ ngày 28/7/2016 tại khu vực TP.HCM, Đông Nam bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung bộ và Đồng bằng Sông Hồng.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập: http://www.sapporovietnam.com.vn/.

>Bia Việt có rơi vào tay đại gia Thái Lan?

>Hai chàng trai ủ bia thủ công làm say lòng người Việt

>Năm 2016, giá bia tăng mạnh vì thuế tiêu thụ đặc biệt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sapporo Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO