Sản phẩm mới

ANDROS Asia ra mắt 12 sản phẩm mới đón đầu xu hướng F&B

Hoàng Dung 18/08/2023 15:26

Sự kiện “Tròn hương vị - Trọn cảm xúc” do ANDROS Asia tổ chức lần đầu tiên nhằm tạo ra nơi gặp gỡ, kết nối và cập nhật các sản phẩm, xu hướng mới nhất cho đối tác ngành F&B Việt Nam.

ANDROS Asia đặt mục tiêu biến hoạt động này thành sự kiện thường niên. Trong dịp này, ANDROS Aisa giới thiệu 12 sản phẩm mới thuộc thương hiệu ANDROS Professional.

andros3893.jpg
Các dòng sản phẩm mới của ANDROS Professional

Hai dòng Chunky nổi tiếng vị quýt và hoa nhài và vị mận, cùng 4 vị mới cho dòng Fruit Mix gồm chanh dây, thanh long đỏ, mãng cầu xiêm và nho xanh. Với dòng sản phẩm trái cây xay nhuyễn đông lạnh (Puree), hai vị mới được giới thiệu là dừa và ổi hồng. Đây cũng là lần đầu ANDROS Professional giới thiệu đến thị trường dòng sản phẩm mứt trái cây Top & Fill dùng làm nhân bánh, gồm 4 vị là dâu, xoài, việt quất, đào.

Các sản phẩm của ANDROS Professional được phát triển từ 3 yếu tố kết hợp: Tiêu chuẩn chất lượng từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất theo giá trị cốt lõi của công ty mẹ ANDROS tại Pháp - Sự sáng tạo vô hạn từ nguồn trái cây phong phú của Việt Nam - Khả năng nhanh nhạy cập nhật xu hướng ngành để tạo nên những hương vị mới lạ, hấp dẫn.

andros4048(2).jpg

Ông Valentin Trần - Tổng giám đốc ANDROS Asia tại Việt Nam nhấn mạnh, ANDROS Asia luôn giữ vững phương châm: “Sản phẩm tốt nhất được làm từ nguyên liệu tốt nhất”, làm kim chỉ nam trong chiến lược phát triển.

“Chúng tôi đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng và tươi ngon nhất bằng cách xây dựng hệ thống chặt chẽ từ nông trại, vùng trồng, sản xuất tại nhà máy cho đến bàn ăn, hiện diện trong những món ăn đặc sắc, nhằm mang những hương vị tự nhiên và tươi ngon nhất của trái cây Việt Nam để quảng bá ra thế giới”, ông Valentin Trần chia sẻ.

Nổi bật
Đọc nhiều
ANDROS Asia ra mắt 12 sản phẩm mới đón đầu xu hướng F&B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO