Sản phẩm mới

Brodard ra mắt bộ sưu tập Trung thu 2023 - Mùa hoa thu

Hoàng Dung 05/08/2023 13:06

Brodard Distribution vừa cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu với tên gọi “Bộ sưu tập Mùa hoa thu’’ tại showroom Brodard, 107 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Bộ sưu tập có 3 set bánh chính đó là: Đầu Mùa (Moonrise), Thưởng Trăng (Moongazing) và Đong Đầy (Wholesomeness). 18 hương vị bánh đặc trưng với nền là hạt sen, hộp bánh được thiết kế tỉ mỉ và chắc chắn, được phủ một lớp lụa để gia tăng sự sang trọng. Đây sẽ là bộ sưu tập Trung thu hứa hẹn đem lại sự khác biệt và đa dạng lựa chọn cho khách hàng của Brodard.

anh-chup-man-hinh-2023-08-05-luc-12.05.44.png
Bộ sưu tập Mùa hoa thu Brodard hứa hẹn sẽ là món quà tinh tế để trao gửi tới người thân, đối tác, bạn bè trong mùa trăng tròn năm nay

Bên cạnh những vị bánh truyền thống đặc trưng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu, Mùa hoa thu 2023 mang đến sự lựa chọn mới: bánh trung thu sốt tôm hoa anh đào và bánh trung thu hạnh nhân phô mai việt quất Hoa Kỳ.

Bánh trung thu sốt tôm anh đào được lấy ý tưởng và tạo ra từ tôm anh đào (sakura ebi), là loài tôm đặc biệt được yêu thích bởi màu hoa anh đào đẹp mắt cũng như nguồn gốc đặc biệt, hòa quyện với nền bánh thập cẩm như xá xíu, các loại hạt, mứt thân thuộc như chanh, bí và các nguyên liệu khác, tạo nên một hương vị đặc trưng hài hòa, lạ miệng.

anh-chup-man-hinh-2023-08-05-luc-12.32.51.png
Bánh trung thu hạnh nhân phô mai việt quất Hoa Kỳ (trái) và bánh trung thu thập cẩm sốt tôm anh đào

Tinh tuyển từ những nguyên liệu hảo hạng, 18 vị bánh của Brodard là sự hòa quyện mãn nhãn giữa truyền thống và hiện đại. Giữa những chiếc bánh thập cẩm (nhân mặn) hay bánh khoai môn, bánh sầu riêng trứng muối (nhân ngọt) là những dòng bánh với hương vị mới mẻ, hiện đại như bánh phô mai, bánh lava tan chảy…

Brodard đặt trọn tâm huyết vào chất lượng trong từng chiếc bánh, đảm bảo bánh luôn sản xuất trong dây chuyền khép kín, hiện đại. Bộ sưu tập Mùa hoa thu Brodard hứa hẹn sẽ là món quà tinh tế để trao gửi tới người thân, đối tác, bạn bè trong mùa trăng tròn năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Brodard ra mắt bộ sưu tập Trung thu 2023 - Mùa hoa thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO