Sản phẩm mới

Bộ sưu tập “Quà tặng từ thiên nhiên” của The Reverie Saigon

Hoàng Dung 11/08/2023 15:17

The Reverie Saigon - khách sạn sang trọng bậc nhất thành phố, mang đến không khí hân hoan của mùa lễ hội trăng rằm qua bộ sưu tập bánh trung thu mang chủ đề “Quà tặng từ thiên nhiên”.

Bộ sưu tập đầy sáng tạo và tâm huyết này sẽ là món quà sang trọng, tinh tế và đầy ý nghĩa thể hiện sự trân quý, lời chúc may mắn, thịnh vượng và bình an mà The Reverie Saigon mong muốn gửi đến mỗi khách hàng.

Bộ sưu tập gồm 4 mẫu hộp sơn mài được thiết kế tinh xảo, mang tinh thần ngợi ca thiên nhiên tươi đẹp, độc đáo và hài hòa trong từng đường nét và sắc màu. Mỗi hộp bánh là một tuyệt tác chứa đựng sự tinh tế giữa nghệ thuật khảm mosaic thủ công phong cách phương tây kết hợp cùng những phong vị phương Đông ngọt ngào, hảo hạng.

bo-suu-tap-banh-trung-thu-cao-cap-qua-tang-tu-thien-nhien.png
Bộ sưu tập bánh trung thu mang chủ đề “Quà tặng từ thiên nhiên”

Hộp “Dòng chảy thịnh vượng” là món quà cao cấp nhất trong bộ sưu tập năm nay, gồm 8 bánh (loại 100g) với 8 hương vị, vừa truyền thống lẫn hiện đại như bào ngư vi cá, thập cẩm gà quay, hạt sen, sữa dừa, khoai môn, đậu xanh, tiramisu và thanh long phô mai. Hộp có giá 5.888.000 đồng, đi kèm 1 chai rượu champagne Alfred Gratien và 1 hộp trà nhài.

Thêm lựa chọn hoàn hảo cho người yêu thích sự phong phú về hương vị, đó chính là hộp “Thiên nhiên thuần khiết” với thiết kế hộp hình chữ nhật sang trọng và ấn tượng, nổi bật với những đóa hoa đang khoe sắc. Hộp gồm 8 vị giống hộp “Dòng chảy thịnh vượng” và kèm 1 hộp trà nhài có giá 2.788.000 đồng.

hop-vip-dong-chay-thinh-vuong.png
Hộp “Dòng chảy thịnh vượng”

Trong khi đó, hộp “Vạn vật khoe sắc” và “Rực rỡ khuôn trăng” là những bức tranh phản chiếu vẻ đẹp của mùa Thu với nét thi vị, nhẹ nhàng mà quyến rũ. Đây sẽ là phiên bản như ý dành cho những “tín đồ” thiên về hương vị truyền thống. Mỗi hộp gồm 4 bánh (loại 200g) với 4 hương vị: bào ngư vi cá, thập cẩm gà quay, hạt sen và thanh long phô mai, có giá 2.488.000 đồng.

Khách sạn đang có chương trình ưu đãi mua sớm với chiết khấu lên đến 30% cho những đơn hàng đặt trước ngày 10/8/2023 và sẽ giao bánh từ ngày 4/9/2023. Để đặt bánh, có thể liên hệ tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ sưu tập “Quà tặng từ thiên nhiên” của The Reverie Saigon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO