Sản phẩm mới

Bộ sưu tập “Trung thu vạn an an” từ Windsor Plaza

Hoàng Dung 11/08/2023 15:07

“Trung thu vạn an an” mang lời chúc đầy trân quý, trọn an vui gửi đến mỗi gia đình trong dịp Tết đoàn viên qua những món quà sang trọng và tinh túy, được tạo tác như những bức tranh thiên nhiên mùa Thu tuyệt đẹp từ khách sạn Windsor Plaza.

Hộp “Hoa khai phú quý” nổi bật với màu đỏ may mắn, điểm xuyến những đóa mẫu đơn rực rỡ hài hòa cùng những sắc màu nhẹ nhàng, tao nhã của hoa cỏ mùa Thu, mang đến không khí ấm áp, sum vầy của mùa Tết đoàn viên. Hộp gồm 8 bánh (loại 100g) với 8 hương vị: thập cẩm, thập cẩm gà quay, hồng trà táo đỏ, hạnh nhân việt quất phô mai, đậu xanh, khoai môn, hạt sen và đậu đỏ, có giá từ 988.000 đồng.

wph-mooncake-2023-banner.jpg
Bộ sưu tập "Trung thu vạn an an"

Hộp “Hoàng ngư lộc phát” với hình ảnh song ngư được điêu khắc sống động và ấn tượng như một bức tranh hồ Thu thơ mộng, thanh bình và thơm ngát hương sen, là một món quà mang lời chúc thịnh vượng và an vui đến đối bạn bè và đối tác. Hộp gồm 6 bánh (loại 50g) với 6 hương vị: thập cẩm, thập cẩm gà quay, hạnh nhân việt quất phô mai, đậu xanh, khoai môn và hạt sen, có giá từ 788.000 đồng.

Trong khi đó, hộp “Tinh đình hưng thịnh” được thiết kế trên nền màu hồng với điểm nhấn là họa tiết chuồn chuồn thật tinh xảo, thể hiện lời chúc viên mãn, tròn đầy. Hộp gồm 4 bánh (loại 200g) với 4 hương vị: thập cẩm, thập cẩm gà quay, hạt sen và hồng trà táo đỏ, với giá từ 988.000 đồng.

hoa-khai-phu-quy-.jpg
Hộp “Hoa khai phú quý”

Năm nay, có thêm hai hương vị mới là hồng trà táo đỏ mang đậm chất phương đông, thanh vị, ngọt lành theo kiểu món ăn bài thuốc tốt cho sức khỏe, trong khi hạnh nhân việt quất phô mai mang phong vị bánh Tây với việt quất tươi được nhập trực tiếp từ châu Âu nên kết hợp cùng vị béo phô mai thơm ngon và lạ miệng.

Các đơn hàng với số lượng trên 50 hộp sẽ được miễn phí giao hàng đến các quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh và Phú Nhuận. Khách sạn cũng áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho tất cả đơn hàng của chủ thẻ WMC Prestige lên đến 15% và 10% cho các đơn hàng của khách lẻ khi mua từ 31 hộp trở lên.

Để biết thêm thông tin về bánh trung thu Windsor Plaza, vui lòng truy cập website http://banhtrungthu.windsorplazahotel.com hoặc liên hệ (028) 3833 6633.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ sưu tập “Trung thu vạn an an” từ Windsor Plaza
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO