Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Sản phẩm mới
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm nay, g&h trình diện 3 mục sản phẩm mới với tổng cộng 10 sản phẩm đa dạng phù hợp cho cả gia đình.
Sản phẩm mới
Mỹ phẩm ELEVEN: Giải pháp chăm sóc da cá nhân hóa mới nhất
Mỹ phẩm ELEVEN mang đến giải pháp chăm sóc da cá nhân hóa với thiết kế phù hợp với nhiều loại da khác nhau.
Kem Magnum công bố đại sứ thương hiệu Chi Pu và phiên bản hương vị mới
Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện Magnum ra mắt Đại sứ thương hiệu Chi Pu và vị kem mới.
Nike: Không thể “Cứ làm thôi” mà không nhìn lại
Nike từng rất thành công nhưng gần đây ngừng đưa ra sản phẩm mới. Cùng lúc đó, adidas và New Balance đang hoạt động rất tốt. Người mua hàng “rất nhanh chán” và nếu không mang đến những thứ mới, sản phẩm mới, cải tiến mới, màu sắc mới, nhu cầu sẽ bị ảnh hưởng…
Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm mới với cam kết hoàn phí lên đến 110%
Nhân kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam, Manulife Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An tâm vui sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.
Sharp Việt Nam tri ân khách hàng và ra mắt sản phẩm mới
Công ty điện tử Sharp Việt Nam phối hợp cùng nhà phân phối là Công ty Hồng Đạt tổ chức hội nghị khách hàng với chủ đề “Nâng tầm cuộc sống” nhằm đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các nhà phân phối khu vực miền Nam, đồng thời tri ân các khách hàng đã tin tưởng suốt thời gian qua.
ANDROS Asia ra mắt 12 sản phẩm mới đón đầu xu hướng F&B
Sự kiện “Tròn hương vị - Trọn cảm xúc” do ANDROS Asia tổ chức lần đầu tiên nhằm tạo ra nơi gặp gỡ, kết nối và cập nhật các sản phẩm, xu hướng mới nhất cho đối tác ngành F&B Việt Nam.
Beko ra mắt hàng loạt sản phẩm mới 2023
Beko vừa công bố sẽ mở rộng danh mục sản phẩm mới gồm máy rửa bát, thiết bị nhà bếp với bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt, máy giặt sấy, máy nước nóng, tủ lạnh và...
Nhiều sản phẩm mới của An Cường phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại
Là công ty hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực chuyên kinh doanh về vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp. An Cường luôn tiên phong dẫn đầu xu hướng và tung ra hàng loạt sản phẩm, giải...
Hàng nhãn riêng Saigon Co.op tung sản phẩm mới, giá giảm sâu
Từ ngày 6/4/2023, hơn 800 siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi “Hàng nhãn riêng Co.op - Lựa chọn tiết kiệm cho mọi nhà”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO