Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Sản phẩm mới
Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?
Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, thương hiệu sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Đổi mới ngành Sữa toàn cầu. Điều gì đã giúp Vinamilk giành“cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?
Thị trường
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Thaco Auto khánh thành dây chuyền công nghệ sản xuất và ra mắt các dòng sản phẩm mới
Ngày 3/2/2025, tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai (Quảng Nam), Thaco Auto đã tổ chức Lễ khánh thành dây chuyền công nghệ sản xuất tại nhà máy Thaco Bus và ra mắt dòng sản phẩm mới thương hiệu Thaco bus, Thaco tải.
Tiên phong dẫn dắt sinh lời tự động, Techcombank đã hút hơn 2,6 triệu khách hàng
Sau hơn 1 năm tiên phong mở ra kỷ nguyên sinh lời tự động, tối ưu dòng tiền nhàn rỗi cho khách hàng, Techcombank đã tối ưu hóa dòng tiền và trải nghiệm cho hơn 2,6 triệu khách hàng và mở ra kỷ nguyên sinh lời tự động cho hơn 15,4 triệu người dùng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm nay, g&h trình diện 3 mục sản phẩm mới với tổng cộng 10 sản phẩm đa dạng phù hợp cho cả gia đình.
Mỹ phẩm ELEVEN: Giải pháp chăm sóc da cá nhân hóa mới nhất
Mỹ phẩm ELEVEN mang đến giải pháp chăm sóc da cá nhân hóa với thiết kế phù hợp với nhiều loại da khác nhau.
Kem Magnum công bố đại sứ thương hiệu Chi Pu và phiên bản hương vị mới
Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện Magnum ra mắt Đại sứ thương hiệu Chi Pu và vị kem mới.
Nike: Không thể “Cứ làm thôi” mà không nhìn lại
Nike từng rất thành công nhưng gần đây ngừng đưa ra sản phẩm mới. Cùng lúc đó, adidas và New Balance đang hoạt động rất tốt. Người mua hàng “rất nhanh chán” và nếu không mang đến những thứ mới, sản phẩm...
Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm mới với cam kết hoàn phí lên đến 110%
Nhân kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam, Manulife Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An tâm vui sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến...
Sharp Việt Nam tri ân khách hàng và ra mắt sản phẩm mới
Công ty điện tử Sharp Việt Nam phối hợp cùng nhà phân phối là Công ty Hồng Đạt tổ chức hội nghị khách hàng với chủ đề “Nâng tầm cuộc sống” nhằm đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các nhà phân phối khu vực...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO