Fahasa khai trương nhà sách Nguyễn Huệ

Y.N| 12/05/2014 09:04

Công ty Fahasa vừa khánh thành nhà sách Nguyễn Huệ sau một thời gian sửa chữa. Nhân dịp này, Fahasa tổ chức chương trình giảm giá sách quốc văn và các mặt hàng văn phòng phẩm đang bày bán tại đây.

Fahasa khai trương nhà sách Nguyễn Huệ

Sau thời gian sửa chữa, Công ty Fahasa vừa khánh thành trở lại nhà sách Nguyễn Huệ. Nhà sách mới này được đầu tư xây dựng với tổng kinh phí 5 tỷ đồng và 30 tỷ đồng cho hàng hóa phục vụ bạn đọc.

Nhà sách Nguyễn Huệ có diện tích hơn 2.000 m2, được sửa chữa lại với một hình ảnh mới, có quy mô trang thiết bị hiện đại. Nhà sách mới xây dựng lại này có bố trí một khu vực trưng bày các mặt hàng dành cho các bạn tuổi Teen, với hình thức trưng bày phù hợp với nhu cầu thay đổi của phân khúc thị trường giới trẻ.

Từ nay đến 15/5, Nhà sách Nguyễn Huệ sẽ giảm 10% sách quốc văn và một số hàng văn phòng phẩm, giảm từ 10% đến 15% hàng đồ chơi thiếu nhi.

Các mặt hàng bình ổn của Fahasa gồm có: sách giáo khoa, sách tham khảo giảm từ 10% đến 15% áp dụng đến 31/8. Ngoài ra còn có các mặt hàng khác như tập Fahasa, cặp học sinh, ba lô, túi xách, bóp viết, giấy bao tập… với mức giá giảm từ 10% đến 17%, chương trình kéo dài đến 31/3/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fahasa khai trương nhà sách Nguyễn Huệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO