Quảng cáo và quan hệ công chúng (P.2)

PHẠM THỊ THỜI TRANG dịch| 14/07/2009 00:40

Về phương diện tiếp thị, những lá thư trực tiếp sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn có nên bắt đầu nâng cao nhận thức về trang web của bạn.

Quảng cáo và quan hệ công chúng (P.2)

Hỏi: Làm sao tôi có thể quảng cáo trang web về những loại nghề thủ công sinh thái có thể mang lại lợi nhuận trong phạm vi cả nước mà tôi đã tạo ra? Với tư cách là một nhà kinh doanh mới khởi động, tôi đã chi khá nhiều tiền vào quảng cáo. Tôi không có chi phí hoạt động nào khác, chỉ có một viên gạch và vữa để xây dựng, nhưng tôi muốn tư vấn về cách ít tốn kém nhất để tên của tôi được mọi người biết đến thông qua quảng cáo.

Trang web của tôi là điểm đến mới cho các hoạ sĩ và nghệ nhân sinh thái, nghĩa là chúng tôi là một trang web chỉ giao dịch với những hoạ sĩ thân thiện với môi trường. Tôi đã đăng lên blog, quảng cáo trên các tạp chí nghệ thuật và các trang web bảo vệ môi trường, nhưng tôi muốn nhận được sự công nhận của những người không có tên trong cộng đồng đó.

Kim T. Gordon trả lời:

Kim T. Gordon là chủ sở hữu của Liên bang tiếp thị quốc gia và là một chuyên gia tiếp thị trong nhiều lĩnh vực, là diễn giả, tác giả và nhà phát ngôn trên các phương tiện truyền thông. Tác phẩm mới nhất của bà là “Maximum Marketing, Minimum Dollars”.

Vì bạn đã quảng cáo bằng cả trực tuyến và không trực tuyến, tôi đề nghị bạn nên xem xét đến việc quảng cáo và xúc tiến thông qua các đoàn thể chủ yếu. Bạn sẽ cần phải làm một số nghiên cứu để tìm xem tổ chức nào có các ấn phẩm, trang web và các sự kiến thu hút đối tượng khách hàng của bạn. Nên bắt đầu với các tổ chức nổi tiếng như Hội đồng thợ thủ công Mỹ, nhưng không nên bỏ sót những tổ chức nhỏ hơn với ít thành viên hơn.

Chúc bạn may mắn!

Hỏi: Làm sao để tiếp cận các nhà hang để họ biết là có thể quảng cáo miễn phí việc kinh doanh của họ trên trang web của mới của chúng tôi? Chúng tôi đang ra mắt một trang web mới dựa trên công ty việc làm ở Alabama. Trang web này sẽ đăng các công việc với các tiện ích sau: dịch vụ nhanh, các nhà hang ăn uống giản dị, tốt đẹp, các quan ăn tự phục vụ, nhà hang khách sạn. Những công việc này được đăng cho các chủ nhà hang, đầu bếp, người phục vụ, quản lý…Tôi muốn tiếp cận các chủ nhà hàng một cách đồng loạt hơn là gõ cửa từng nơi hoặc gọi điện thoại.

Kim T. Gordon trả lời:

Bạn nên kết hợp việc tiếp thị và buôn bán để khách hàng biết được trang web của bạn và sử dụng chúng.

Về phương diện tiếp thị, những lá thư trực tiếp sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn có nên bắt đầu nâng cao nhận thức về trang web của bạn. Bạn cũng có thể sự dụng chiến dịch gửi những bưu thiếp lớn bốn màu. Gửi mail cho họ ít nhất là ba lần một cách cẩn thận để nhắm tới việc có danh sách.

Những nỗ lực về quan hệ cộng đồng cũng rất quan trọng. Xác định mục tiêu của khách hang là đọc những thông tin kinh doanh lien quan đến nguồn nhân lực và thuê mướn. Sau đó xây đựng một chiến lược các mối quan hệ truyền thông báo chí bao gồm thông cáo báo chí và điện thoại tiếp tục khai thác các câu chuyện trong ấn phẩm xuất bản.

Tiếp thị có thể nhận được sự chú ý của một số nhân vật chủ chốt nhưng buôn bán thì cần thiết bắt buộc để thử trang web này. Tôi đề nghị đính kèm với những bưu phẩm là những cuộc gọi để xem xét khả năng thành công. Ví dụ, bạn hãy kể tên 20000 nhà hang trong bang của bạn và hãy gửi email của bạn đến cho họ. Tôi nghĩ là bạn nên gọi điện thoại sau khi đã gửi mail cho họ.

Kim Gordon là chủ sở hữu của Liên bang tiếp thị quốc gia và là một chuyên gia tiếp thị trong nhiều lĩnh vực, là diễn giả, tác giả và nhà phát ngôn trên các phương tiện truyền thông. Tác phẩm mới nhất của bà là “Maximum Marketing, Minimum Dollars”.

Hỏi: .Làm thế nào để tôi có thể quảng cáo một cách sáng tạo dịch vụ mua sắm bí ẩn tới khách hàng?Tôi đang điều hành công ty mua sắm bí ẩn. Nhiều công ty thuê chúng tôi để gửi cho những khách hàng “ẩn’ trong việc kinh doanh của họ để báo cáo về mức độ dịch vụ khách hàng mà họ nhận được.Chúng tôi đang tìm kiếm những cách quảng cáo sáng tạo để quảng cáo dịch vụ của công ty chúng tôi. Doanh nghiệp được hưởng lợi từ dịch vụ của chúng tôi là nhà hàng, khách sạn và các nhà bán lẻ. Chúng tôi đã thử quảng cáo trên báo và tạp chí với những thành công hạn chế. Có ý kiến nào hay hơn nữa không?

Kim T. Gordon trả lời:

Chìa khóa sáng tạo là tìm thấy những lợi nhuận chính từ các khách hàng thuê dịch vụ của bạn mà những công ty khác không thể mang lại.
Ví dụ bạn giúp đỡ các nhà bán lẻ tăng doanh thu điều đó nói lên rằng lợi nhuận từ những tiêu đề và cách nhìn đã giúp ích cho họ. Sự lựa chọn phương tiện đại chúng mà bạn đã thực hiện có thể là các ấn phẩm chưa chú ý đúng vào các khách hàng.

Tập trung vào triển vọng tốt nhất của bạn nhắm tới họ với những thông tin đại chúng để họ tìm thấy những thông tin về gia tăng doanh thu và lợi nhuận của họ. Tránh việc tiêu dùng chung chung và các phương tiện thông tin kinh doanh. Bạn có thể muốn tìm kiếm khách hàng của mình theo chiều dọc bằng cách sử dụng các phương tiện thông tin đặc biệt của công nghiệp.

Và cân nhắc việc sử dụng thư trực tiếp và thanh toán trực tuyến trong các chiến dịch tìm kiếm đối tác với in ấn quảng cáo.
Kim Gordon là chủ sở hữu của Liên bang tiếp thị quốc gia và là một chuyên gia tiếp thị trong nhiều lĩnh vực, là diễn giả, tác giả và nhà phát ngôn trên các phương tiện truyền thông. Tác phẩm mới nhất của bà là “Maximum Marketing, Minimum Dollars”.

Hỏi: Làm thế nào để thông báo cho các khách hàng hiện tại của chúng tôi rằng chúng tôi có đổi tên công ty mà không gây nhầm lẫn hoặc mọi người lãng quên chúng?Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp cho các công ty blue-chip. Tên cũ thì quá cũ rồi. Chúng tôi đã bắt đầu hoạt động cách đây bốn năm. Tên mới thì hợp với thời đại mới hơn và không bị hạn chế.

Kim T. Gordon trả lời:

Nếu là một tên hoàn toàn mới có thể gây ra những hiểu lầm cho những người trung thành với ‘thương hiệu” cũ. ", bạn có thể cập nhật tên của bạn bằng cách chuyển nó vào một acronynm. Nhìn vào AT & T, RCA, MGM và nhiều hơn nữa đó là những thương hiệu đáng kính cần được cập nhật những hình tượng cũ của họ. Nếu không đi theo hướng này, bạn có thể giữ lại một số phần tên cũ và thêm vào ít. Điều đó sẽ giúp thương hiệu của bạn lớn mạnh và mở rộng.

Trong trường hợp bạn thay thế hoàn toàn với một tên mới thì bạn cần đầu tư một chiến lược đặt lại thương hiệu nhấm mạnh việc những dịch vụ cũ của khách hàng vẫn được duy trì.

Kim Gordon là chủ sở hữu của Liên bang tiếp thị quốc gia và là một chuyên gia tiếp thị trong nhiều lĩnh vực, là diễn giả, tác giả và nhà phát ngôn trên các phương tiện truyền thông. Tác phẩm mới nhất của bà là “Maximum Marketing, Minimum Dollars”.

Hỏi: Tôi muốn sử dụng mục rao vặt trên báo để bán sản phẩm của mình. Làm thế nào để chọn được ấn phẩm phù hợp? Tôi sống ở Vương quốc Anh. Ý tưởng của tôi là để đặt một quảng cáo trong một tờ báo hoặc tạp chí quốc gia, yêu cầu các khách hàng tiềm năng truy cập vào trang web của tôi, và một trò chơi cờ bạc tôi muốn kiếm tiền. Sản phẩm của tôi là đĩa CDs ứng dụng những cách giảm cân, bỏ thuốc lá và xây dựng sự tự tin. Tôi nên chọn một tờ báo khổ nhỏ như The Sun với một lượng đông đảo độc giả hay nhắm vào mục tiêu là những tạp chí sức khỏe nhưng số độc giả ít hơn?

Kim T Gordon trả lời:

Bước quan trọng nhất để chọn đúng ấn phẩm là tính toán xem những khách hàng tương lai của bạn tìm kiếm những thông tin về những gì bạn bán ở đâu.

Một khách hàng tiềm năng là một người xác định cần gì từ những thứ bạn bạn, có nguyện vọng và có tiền để mua nó. Những người này được ưu tiên trước. Những khách hàng tương lai tiềm năng nhất sẽ nhìn vào đâu để mua những loại sản phẩm mà bạn bán? Điều này dựa vào ‘hàng lang tìm kiếm phương tiện truyền thông” của bạn.

Vì vậy, thay vì chọn những ấn phẩm với lượng độc giả lớn, chung chung thì hãy tìm kiếm những hành lang mà các khách hàng tiềm năng hay lui tới nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quảng cáo và quan hệ công chúng (P.2)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO