SAN SCIARO - Phong cách người dẫn đầu

21/01/2008 01:03

Kết quả nghiên cứu thị trường cho thấy thị trường trong nước đang có nhu cầu khá lớn các sản phẩm thời trang hàng hiệu cao cấp dành riêng cho giới doanh nhân..

SAN SCIARO - Phong cách người dẫn đầu

Nhu cầu thời trang cho doanh nhân và các nhà lãnh đạo

Kết quả nghiên cứu thị trường cho thấy thị trường trong nước đang có nhu cầu khá lớn các sản phẩm thời trang hàng hiệu cao cấp dành riêng cho giới doanh nhân và nhà lãnh đạo các công ty thuộc phân khúc thị trường có thu nhập cao.

Nghiên cứu cũng cho thấy khách hàng quan tâm đến thời trang hàng hiệu với chất lượng cao, chất liệu, kiểu dáng và thiết kế tạo sự thoải mái và tự tin trong giao tiếp. Các doanh nhân cũng cho biết một số thương hiệu thời trang quốc tế thực tế vẫn chưa đáp ứng tốt nhu cầu ăn mặc của họ xét về kiểu dáng, màu sắc và “form” quần áo phù hợp với vóc dáng và số đo của người Việt.

Do đó, nhiều người cũng trông đợi các sản phẩm thời trang cao cấp của Việt Nam ra đời, có thể vừa vặn và phù hợp hơn về hình thức cũng như thể hiện hình ảnh và biểu tượng đặc trưng mang tinh thần “màu cờ sắc áo” của cộng đồng doanh nhân Việt Nam, đặc biệt khi tham gia các sự kiện kinh doanh quốc tế ngay tại Việt Nam hoặc các đoàn doanh nghiệp Việt Nam đi xúc tiến thương mại ở nước ngoài.

Thời trang tiên phong cho doanh nhân Việt Nam

Nắm bắt nhu cầu tiềm năng của phân đoạn thị trường cao cấp đó, Tổng công ty May Việt Tiến (Việt Tiến) đã nghiên cứu và đầu tư thiết kế nhóm sản phẩm thời trang doanh nhân San Sciaro với định hướng xây dựng thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế dành riêng cho những “người dẫn đầu”.

Việc mở rộng hệ thống phân phối, theo đuổi chiến lược đa thương hiệu phục vụ các phân đoạn tiêu dùng trong nước khác nhau và hướng đến xuất khẩu thương hiệu là một định hướng lâu dài của Tổng công ty trong xu thế hội nhập quốc tế và thời trang hóa ngành dệt may Việt Nam.

Từ đầu năm 2008, Việt Tiến tung ra thị trường hai thương hiệu thời trang nam, sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho giới doanh nhân và nhà lãnh đạo - là San Sciaro mang phong cách Ý và Manhattan mang phong cách Mỹ (trong đó thương hiệu Manhattan do Tập đoàn Perry Ellis International và Perry Ellis International Europe của Mỹ nhượng quyền kinh doanh cho Việt Tiến tại Việt Nam).

Việc đầu tư xây dựng hai thương hiệu thời trang cao cấp này là một bước đi mạnh mẽ của một doanh nghiệp may mặc hàng đầu Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng của phân khúc thị trường tiêu dùng cao cấp này, mà nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng của quốc tế đang lần lượt xâm nhập vào Việt Nam như Valentino Rudy, Pierre Cardin, Bonia, Alain Delon, Arrow...

Việt Tiến mong muốn thiết kế San Sciaro như một thương hiệu thời trang đầu tiên dành riêng cho doanh nhân và nhà lãnh đạo trong nước mang đẳng cấp quốc tế, góp phần vào sự thành công và kết nối sức mạnh cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Hơn thế nữa, San Sciaro nhắm đến việc hỗ trợ các doanh nhân thể hiện tinh thần tự tôn dân tộc, tự tin khi giao tiếp và làm ăn với các đối tác quốc tế.

Với ưu thế nổi bật về kinh nghiệm thiết kế các sản phẩm áo sơ mi và vị thế dẫn đầu ngành hàng thời trang công sở tại Việt Nam từ hơn 30 năm qua, Việt Tiến kết hợp thế mạnh về năng lực thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt, bí quyết gia công các sản phẩm cao cấp quốc tế công với trình độ công nghệ hiện đại bậc nhất Việt Nam để định hướng phát triển thương hiệu thời trang doanh nhân San Sciaro bền vững và lâu dài.

Công ty cam kết đầu tư xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp từ việc xây dựng chiến lược và nền tảng phát triển thương hiệu, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu, truyền thông tiếp thị thương hiệu hợp nhất và nhất quán, thiết kế và trưng bày cửa hàng cao cấp đến việc tổ chức đội ngũ tiếp thị và dịch vụ chuyên nghiệp tạo nền tảng vững chắc để San Sciaro xâm nhập mạnh mẽ vào phân khúc khách hàng cao cấp trên.

SAN SCIARO – Phong cách người dẫn đầu

San Sciaro là thời trang công sở chính thống và cao cấp, đáp ứng nhu cầu ăn mặc đa dạng từ veston, áo sơ mi, quần tây đến các loại áo thun polo shirt và các phụ kiện thời trang khác nhau với nhiều phong cách đa dạng cho doanh nhân và nhà lãnh đạo.

Thương hiệu được thiết kế chuyên nghiệp và nhất quán với nét sang trọng, lịch lãm, mạnh mẽ và quyền uy, được thể hiện sinh động qua logo với hình tượng đầu sư tử, chú trọng chăm sóc từng chi tiết nhằm mang đến một phong cách mới cho doanh nhân và nhà quản lý của Việt Nam.

Đây là thương hiệu thời trang nam cao cấp mang phong cách Ý, mang âm hưởng của giới quý tộc Ý với sự thiết kế và tư vấn bởi những chuyên gia thiết kế đến từ Ý. San Sciaro thể hiện nét đẹp kinh điển kết tinh từ những kiệt tác kiến trúc và hội họa Ý với những đường nét tinh xảo, khắc hoạ nét đẹp mang đậm phong cách Ý, được thăng hoa từ những ý tưởng thiết kế sáng tạo kết hợp với công nghệ thời trang hiện đại.

San Sciaro mong muốn trở thành thương hiệu thời trang biểu tượng cho lối sống và phong cách hiện đại của giới doanh nhân và nhà lãnh đạo hàng đầu trong nước đang được cộng đồng xã hội tôn vinh.

Các sản phẩm San Sciaro được thiết kế phù hợp với đẳng cấp, hình ảnh và tinh thần doanh nhân của Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Công nghệ cắt, ráp, may và hoàn thiện sản phẩm thuộc loại hiện đại nhất Việt Nam với chất liệu vải được xử lý bằng những chế độ hoàn tất đặc biệt đang được sử dụng cho các thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới.

Những đặc tính này mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho sản phẩm như ít nhăn, mượt mà, thoải mái, hút ẩm, thoáng mát, màu sắc tươi sáng, không bị biến dạng, dễ giặt ủi và sử dụng. Sản phẩm được hoàn tất với sự chăm chút kỹ lưỡng thể hiện qua chất lượng may và độ hoàn chỉnh chi tiết cao.

Điểm khác biệt quan trọng khác là yếu tố kích cỡ, kiểu dáng và “form” của sản phẩm được thiết kế vừa vặn phù hợp với kích cỡ và phong cách của người Việt Nam. Ngoài ra, San Sciaro còn cung cấp nhiều dịch vụ gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng VIP, sổ ưu đãi, dịch vụ quà tặng doanh nhân...

Trong định hướng phát triển lâu dài, thương hiệu San Sciaro cam kết hỗ trợ các “diễn đàn doanh nhân” để thiết lập quan hệ và gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu, từ đó mang đến nhiều lợi ích và phục vụ cộng đồng doanh nhân Việt Nam với phương châm “Kết nối sức mạnh cộng đồng doanh nhân Việt Nam”.

Quà tặng ưu đãi nhân dịp khai trương cửa hàng
Để đánh dấu sự ra mắt của hai thương hiệu San Sciaro và Manhattan tại Việt Nam, Tổng công ty có chương trình quà tặng ưu đãi dành cho doanh nhân và những người quan tâm nhân dịp khai trương.
Thời gian khuyến mãi: trong vòng 15 ngày kể từ ngày khai trương cửa hàng (15/1)
Hình thức khuyến mãi:
- Mua sản phẩm San Sciaro hay Manhatttan (không tính phụ trang) với trị giá dưới 1 triệu đồng sẽ được tặng 1 caravatte San Sciaro trị giá 500.000đ.
- Mua sản phẩm San Sciaro hay Manhatttan (không tính phụ trang) với trị giá trên 1 triệu đồng sẽ được tặng 1 kẹp caravatte hoặc 1 nút manchette San Sciaro trị giá 690.000đ.
Các sản phẩm được trưng bày tại các địa chỉ sau:
Phía Nam:
- 252 - 254 đường 3/2, quận 10, TP.HCM (khai trương ngày 15/1)
- 172 H Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM (khai trương ngày 15/1)
Phía Bắc:
- 2.05 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SAN SCIARO - Phong cách người dẫn đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO