Phong cách sống

Thêm duyên với lụa tơ tằm…

Minh Minh 03/03/2024 - 12:59

Trung thành với chất liệu vải linen, tơ tằm kết hợp nghệ thuật thêu tay, bộ sưu tập Xuân - Hè 2024 của Moriko thêm thắt những nối ghép giản đơn từ sắc màu đến từng chi tiết gấp vải, các đường rã phá cách đã mang đến hiệu ứng thị giác liên kết với tâm trạng và cảm xúc thường nhật cho bộ sưu tập Xuân - Hè 2024.

Các phom dáng đặc trưng của Xuân - Hè như váy suông liền thân, đầm hai dây cổ vuông, đầm sơ mi tay bồng nhằm tôn lên những đặc điểm đáng tự hào ở mọi dáng người, nâng niu làn da và cơ thể cùng với sự tự tin với tỷ lệ cơ thể khác nhau của mỗi người.

40-lua-1.jpg
40-lua-2.jpg

Phong cách trung tính tiếp tục phát huy để người mặc chủ động sáng tạo và phối kết linh hoạt theo cách độc đáo nhất. Đặc biệt các thiết kế tối giản tạo ra không gian cho việc nhấn nhá những phụ kiện đa dạng giúp người mặc phô diễn cá tính riêng, biến đổi phong cách khác nhau trên cùng một trang phục. Từ đó mở ra những niềm hân hoan mới mẻ trong cuộc sống.

40-lua-3.jpg
40-lua-4.jpg

Sử dụng chất liệu đặc biệt như tơ tằm cổ truyền của Việt Nam kết hợp của nghệ thuật thêu tay truyền thống đã làm nên những chiếc áo khoác và đầm dạ hội, đặc biệt là tà áo dài mang diện mạo lộng lẫy, khác biệt. Trang phục một lần nữa minh chứng chất liệu thiên nhiên mộc mạc hoàn toàn có thể làm nên sản phẩm xuất sắc, bền vững.

40-lua-6.jpg
40-lua-7.jpg
40-lua-5.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm duyên với lụa tơ tằm…
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO