"Bà Beck" - Phong cách thời trang sành điệu bậc nhất

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 08/10/2012 04:30

Không chỉ được biết đến như “Posh Spice” của ban nhạc nữ đình đám nước Anh một thời, Victoria Beckham còn được biết đến như một nhà thiết kế thời trang danh tiếng, một nữ doanh nhân thành đạt.

Không chỉ được biết đến như “Posh Spice” của ban nhạc nữ đình đám nước Anh một thời, Victoria Beckham còn được biết đến như một nhà thiết kế thời trang danh tiếng, một nữ doanh nhân thành đạt. Nhưng điều đặc biệt nhất ở Vic đó là gu thời trang cực kỳ tinh tế và sành điệu đã làm mê mẩn bao tín đồ thời trang và cả những ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

Đọc E-paper

Con đường thành công

Victoria trên những tạp chí thời trang danh tiếng

Xuất thân từ một gia đình rất giàu có, nhưng không vì thế mà Victoria Adams không cố gắng để đạt được ước mơ của mình. Vượt qua rất nhiều cô gái để trở thành thành viên của Spice Girl, Vic đã chứng tỏ mình là người có bản lĩnh đạt được tất cả những gì mà cô mong muốn.

Sau khi sự nghiệp ca hát không còn ở đỉnh cao và kết hôn với David Beckham, vừa là chồng vừa là cái bóng quá lớn của cô, tưởng chừng như bà Vic đã mắc kẹt trong trách nhiệm làm vợ làm mẹ.

Ngược lại, cô còn nhăm nhe lấn sân sang lĩnh vực thời trang và giờ đây đã trở thành một nhà thiết kế thời trang cực kỳ nổi tiếng, một biểu tượng của thời trang cao cấp và là một trong 52 người phụ nữ giàu có nhất nước Anh.

Biểu tượng thời trang

Hai mươi bốn giờ là suốt thời gian trong ngày của Vic luôn đẹp đẽ, lộng lẫy, quyến rũ và hoàn hảo. Mặc dù đã là bà mẹ bốn con, nhưng Victoria chưa bao giờ lộ ra vẻ ngoài của một người phụ nữ lôi thôi.

Tôn sùng những bộ đầm ôm thanh lịch và những đôi giày cao gót, Vic là một hình mẫu được ngay cả các ngôi sao nổi tiếng hâm mộ và học hỏi. Vic luôn luôn mặc trên người những thiết kế của mình như một cách quảng bá thương hiệu, và điều đó thực sự hiệu quả. Vì nhờ đó mà càng ngày càng có nhiều ngôi sao nổi tiếng mặc đồ và đặt hàng thiết kế của bà Beck.

Đầu tiên phải kể đến bạn thân của cô, Eva Longoria, luôn luôn ưa thích những mẫu thiết kế của Vic. Tới dự chương trình The Late Show With David Letterman, nữ diễn viên đã chọn chiếc váy đen nằm trong bộ sưu tập mang tên BBF.

Phong cách thời trang sành điệu, sang trọng và quyến rũ của bà Beck

Jennifer Lopez

cũng là một trong số những tín đồ thời trang của Vic, bà Beck thậm chí đã từng tuyên bố size của Jennifer bằng với cô sau một lần hai người cùng hợp tác chụp ảnh quảng cáo.

Còn rất nhiều ngôi sao hâm mộ những thiết kế của Vic, bởi chúng đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng và thanh lịch, tôn lên nét quyến rũ và quý phái.

Người đại diện của thương hiệu thời trang CC, cho biết: “Victoria Beckham đã chứng minh cô ấy có sức hấp dẫn khắp toàn cầu và phong cách của cô trong vài năm gần đây đã thay đổi từ hình ảnh quyến rũ sang hình ảnh cổ điển hơn, điều thu hút phụ nữ ở mọi lứa tuổi”.

Victoria Beckham đã tìm thấy sự thành công nổi bật của mình trong việc trở thành một biểu tượng thời trang quốc tế. Việc thiết kế một dòng quần jeans riêng cho hãng Rock&Replubic và nhận được phản hồi cực tốt đã khởi đầu sự nghiệp thời trang của cô.

Vic tiếp tục tung ra hãng thời trang jeans của mình – dVd và dòng sản phẩm nước hoa và kính mát tại Anh và Mỹ, dĩ nhiên cũng bán chạy và trở nên nổi tiếng ngay lập tức.

Việc trở thành một nhà thiết kế đối với Victoria có vẻ dễ dàng và thành công hơn cả sự nghiệp ca hát. Tháng 6/2007, Beck đã giành được hai giải thưởng của tạp chí Glamour nước Anh, một cho “Người phụ nữ của năm” và một cho “Doanh nhân của năm”.

Beckham đóng dấu biểu tượng của mình rõ ràng hơn bao giờ hết bằng cách xuất hiện trên trang bìa các phiên bản khác nhau của tạp chí Vogue ba lần trong cùng một năm. Không thể chối cãi, Victoria thực sự đã được cả thế giới công nhận vì tài năng và phong cách của mình.

Bộ sưu tập Thu-Đông 2012 mới nhất mang thương hiệu Victoria

Có lẽ ít nhà thiết kế thành danh và nổi tiếng nào lại trở thành biểu tượng thời trang toàn cầu như Vic. Phong cách quý phái lịch lãm mang dấu ấn “quý cô Anh quốc” đã chinh phục được cả những mệnh phụ phu nhân và những ngôi sao khó tính nhất. Họ yêu thời trang của Vic, và điều đó là nhờ vào gu thẩm mỹ tuyệt vời của cô mỗi khi xuất hiện.

Có thể nói Vic đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và phong cách thời trang. Cô đã tạo nên một làn sóng ăn mặc như một quý bà thời thượng, đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế và đặc biệt là vô cùng quyến rũ, tôn lên đường cong tuyệt mỹ của phái đẹp.

Một biểu tượng thời trang đến từ một người phụ nữ sáng tạo ra chính những trang phục cô ấy mặc, chính bởi điều đó thương hiệu Victoria Beckham sẽ luôn luôn chinh phục mọi tín đồ thời trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Bà Beck" - Phong cách thời trang sành điệu bậc nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO