Xe Mitsubishi Delica Space dành cho thị trường Thái Lan

DNSGCT| 07/04/2015 05:46

Trong Triển lãm ôtô Bangkok 2015, Mitsubishi đã chính thức trình làng mẫu xe đa dụng cao cấp Delica Space mới dành cho thị trường Thái Lan.

Xe Mitsubishi Delica Space dành cho thị trường Thái Lan

Trong Triển lãm ôtô Bangkok 2015, Mitsubishi đã chính thức trình làng mẫu xe đa dụng cao cấp Delica Space mới dành cho thị trường Thái Lan. Theo nhà sản xuất, đây là mẫu xe MPV cao cấp dành cho các doanh nhân và gia đình, có không gian nội thất rộng rãi, nhập khẩu từ Nhật Bản.

Đọc E-paper

Bên cạnh kính chắn gió và kính cửa sổ có khả năng chống tia UV, điểm nổi bật của Delica Space là cụm đèn pha HID tự động cùng bộ la-zăng hợp kim có đường kính 16 inch và năm chấu. Xe được trang bị bảy ghế bọc da có thể tùy chỉnh, riêng hàng ghế thứ 3 có thể gập theo tỷ lệ 50:50.

Vô-lăng và cần số cũng được bọc da. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được điều hòa tự động và có ngăn lạnh chứa đồ cho hành khách. Đầu đĩa DVD, màn hình LED có đường kính 10,2 inch, camera chiếu hậu, hệ thống thông tin giải trí và lọc khí trên trần xe và hệ thống lọc khí là những tiện nghi khác.

Delica Space sử dụng động cơ xăng Mivec 2.0L, sản công suất tối đa 150hp và moment xoắn cực đại 191Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động sáu cấp Invecs III.

So với xe tại thị trường Nhật Bản, Delica Space dành cho thị trường Thái thiếu khả năng off-road vì sử dụng hệ dẫn động cầu trước thay vì bốn bánh. Về mặt an toàn, xe có các túi khí trước, đầu gối, bên hông và rèm, cân bằng điện tử cùng hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Có hai màu ngoại thất là trắng Warm White Pearl và đen Diamond Black Mica để khách hàng lựa chọn. Giá khởi điểm của Delica Space màu đen là 1,78 triệu baht (tương đương 1,17 tỉ đồng), của phiên bản màu trắng là 1,795 triệu baht (1,18 tỉ đồng).

>Mitsubishi với dòng xe i-MiEV
>Luxgen7 MPV tại Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xe Mitsubishi Delica Space dành cho thị trường Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO