Sự kiện

Nhãn hàng phân phối thời trang Lác Shop công bố logo mới sau hơn 1 thập kỷ

Tâm An 30/11/2023 - 10:10

Sau hơn một thập kỷ phát triển, Lác Shop chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu hành trình phát triển mới và chinh phục phụ nữ Việt Nam.

Lác Shop ra đời vào năm 2014, tại thành phố Zaragoza, Tây Ban Nha. Trải qua một thập kỷ với sự chuyển mình không ngừng cùng thị trường thời trang, hiện nay Lác Shop đánh dấu một chặng đường mới, một bước ngoặt mới và một sứ mệnh mới.

lac1.jpg
Sự thay đổi của logo Lác Shop 2014-2023

Sự thay đổi lần này còn đánh dấu bước ngoặt mới của Lác Shop: Chuyển từ vai trò nhà phân phối độc quyền hai nhãn hàng NICOLÁS BUI và MONTE CANAL sang tư cách đồng sở hữu cả hai thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

Điều đáng chú ý nhất trong lần thay đổi này chính là logo mang hình ảnh cô gái trong điệu nhảy Flamenco - Vũ điệu mang tâm hồn và văn hóa của Tây Ban Nha.

Phần đuôi váy xòe rộng bồng bềnh như đóa hoa cẩm chướng đang nở rộ. Đây là quốc hoa Tây Ban Nha biểu trưng cho tình yêu, đam mê và sự tinh tế. Còn với người Việt Nam, hoa cẩm chướng là biểu tượng của hạnh phúc. Và hạnh phúc đến với tất cả phụ nữ Việt cũng chính là sứ mệnh mà Lác lựa chọn.

lac2(1).jpg

Thời gian tới, Lác Shop sẽ chính thức có mặt tại 63 tỉnh thành, đồng thời khai trương một flagship (cửa hàng hàng đầu) tại TP.HCM.

Lác shop: Đồng hành cùng hạnh phúc phụ nữ Việt Nam.
- Tại Hà Nội: Số 10/84 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
- Tại TP.HCM: Số75 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP.HCM
Hotline: 0907 837 333

Nổi bật
Đọc nhiều
Nhãn hàng phân phối thời trang Lác Shop công bố logo mới sau hơn 1 thập kỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO