B2B monthly

Việt Phong: Thời trang tự nhiên và thuần túy nhất

Tâm An 26/10/2023 15:33

Thành lập năm 2005, Việt Phong là thương hiệu thời trang chuyên về các sản phẩm da cá sấu chất lượng. "Tuyên ngôn" mà thương hiệu theo đuổi chính là phong cách sang trọng, quý phái nhưng không đánh mất đi sự thoải mái, phóng khoáng vốn có.

Trong ngành thời trang và đặc biệt là với dòng sản phẩm da cá sấu, cảm xúc và màu sắc cá nhân luôn là điều được đặt lên hàng đầu. Sản phẩm da cá sấu của Việt Phong giúp khách hàng cảm nhận được sự hài hoà giữa vẻ đẹp tinh tế trong những thiết kế mang đậm cá tính; kết hợp cùng tính thiết thực, dễ sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

3.jpg
Phong cách sang trọng, quý phái trong từng sản phẩm của Việt Phong

Tại Việt Phong, các sản phẩm da cá sấu không chỉ đơn giản là một phụ kiện thời trang thông thường mà còn là một cách để thể hiện tuyên ngôn bản thân, đẳng cấp thời thượng của mỗi cá nhân, hoà cùng dòng chảy thời trang đương đại luôn không ngừng chuyển động.

Là một thương hiệu thời trang da cá sấu với tuổi đời hơn 18 năm, và sở hữu gần 50 năm kinh nghiệm trong ngành da thuộc Việt Nam, Việt Phong tự tin mang đến những sản phẩm da cá sấu chất lượng nhất dưới bàn tay cũng những người thợ lành nghề, cùng sự am hiểu về ngành công nghiệp thời trang nói chung và thị trường da nói riêng.

2.jpg
Việt Phong đều đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất

Sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên chất lượng nhất, áp dụng công nghệ và kĩ thuật chuyên nghiệp trong quá trình xử lý, từng sản phẩm da cá sấu tại Việt Phong đều đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất, với mong muốn mang đến những sản phẩm không chỉ có giá trị về vẻ đẹp thời trang mà còn có độ bền cao, chắc chắn qua thời gian sử dụng, thân thiện với người tiêu dùng cũng như môi trường.

CÔNG TY TNHH CÁ SẤU VIỆT PHONG

Địa chỉ: 43 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Email: congtytnhhvietphong@gmail.com

Website: https://vietphongsaigon.com

Hotline: 0943 065 779

Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Phong: Thời trang tự nhiên và thuần túy nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO