B2B monthly

Hestia Việt Nam: Thời trang công sở cho nữ theo hướng bền vững

Tâm An 11/09/2023 13:08

Hestia là thương hiệu thời trang Việt Nam ra đời với định hướng xây dựng thương hiệu theo hệ sinh thái thời trang bền vững.

Hestia không ngừng nỗ lực để hoàn thiện sản phẩm từ nguyên liệu vải, thiết kế để tạo ra sản phẩm thời trang thanh lịch, tối giản, dành riêng quý cô yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, đơn giản.

Các thiết kế tại Hestia đều được lựa chọn kỹ lưỡng, sử dụng nguyên liệu định hướng thân thiện môi trường như: vải She Nano, Eco-Dyed, Silky Like, Lotus silk… đem đến sự lành tính cho làn da của người mặc và trải nghiệm thoải mái nhất.

for-office-and-1-.jpg
Thời trang công sở nữ theo xu hướng bền vững được nhiều phái đẹp lựa chọn

Sản phẩm của Hestia luôn được đổi mới và sáng tạo, mang đến cho phái đẹp những thiết kế tính tế, dễ dàng phối đồ, phù hợp với môi trường công sở hay dạo phố thường ngày.

Hestia mang phong cách minimal thanh lịch, tinh tế, kết hợp màu sắc được chọn lọc theo những gam màu thanh nhã, hợp xu hướng, giúp phái đẹp bắt kịp xu hướng thời trang theo phong cách riêng.

for-office-and.jpg
Hestia hướng đến vẻ đẹp tối giản, có tính ứng dụng cao

Thân thiện môi trường, tính ứng dụng cao, phong cách tối giản: là những điều đã tạo nên giá trị cốt lõi của thương hiệu Hestia.

Công ty TNHH Thời trang Hestia Việt Nam
Văn phòng đại diện: 156, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
Gian hàng offline: 156A-B Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.
Hotline: 038 389 0710.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hestia Việt Nam: Thời trang công sở cho nữ theo hướng bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO