Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
Thời trang
Sức hút của thị trường “đồ si” vẫn lớn
Từng một thời chỉ xuất hiện ở cửa hàng từ thiện và bị xem là hàng viện trợ, “đồ si” (quần áo, đồ dùng đã qua sử dụng, ở Việt Nam thường gọi là đồ si đa) giờ đã thành một xu hướng tiêu dùng. Năm ngoái, Tuần lễ Thời trang London chứng kiến sự tham gia của Vinted - một nền tảng bán đồ si ở Lithuania, bên cạnh các bộ sưu tập quần áo đã qua sử dụng của Oxfam.
Quốc tế
Thị trường thời trang: Nội - ngoại cạnh tranh khốc liệt
Thị trường thời trang Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt khi các thương hiệu nội địa chật vật thích nghi trước làn sóng “bành trướng” của thương hiệu ngoại. Trong khi nhiều doanh nghiệp trong nước thu hẹp quy mô, thì các tên tuổi quốc tế không ngừng mở rộng sự hiện diện và gia tăng ảnh hưởng.
Đối lập xu hướng thời trang 2025
Trong không khí Xuân mới, bộ sưu tập Chu Gallery ra mắt, mở ra xu hướng thời trang mới - sự đối lập giữa tĩnh và động, giữa truyền thống và hiện đại, giữa mạnh mẽ và uyển chuyển.
Áo dài Việt Nam và góc nhìn phương xa
Khi mặc chiếc áo dài Việt Nam, nhiều khách nước ngoài không chỉ thích thú mà còn cảm nhận: Áo dài chính là biểu tượng sức mạnh đoàn kết văn hóa dân tộc và bản sắc rất riêng của văn hóa truyền thống Việt Nam.
Nha Trang: Người dân đội mưa dự khai mạc Lễ hội golf Việt Nam
Lễ hội golf Việt Nam - Nha Trang 2024 khai mạc vào tối 27/11 tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Dù thời tiết không thuận lợi, nhưng vẫn rất nhiều người dân và du khách hòa mình vào không khí lễ hội.
Co.opXtra Tạ Quang Bửu quận 8 sắp khai trương với nhiều quà tặng hấp dẫn
Siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu (TP.HCM) - thuộc Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - đang khẩn trương hoàn thiện các hạng mục để chuẩn bị khai trương vào ngày 15/11/2024 tại phường 5, quận 8.
Triển lãm Thiết kế 2024, hướng tới tương lai
Triển lãm Thiết kế Online 2024 với Chủ đề "Hướng tới tương lai" do Hiệp Hội Thiết kế TP.HCM (Triển lãm Thiết kế Online 2024) tổ chức đã chính thức khép lại sau một thời gian tổ chức thành công
Garmin Lily 2 Active - Đồng hồ thời trang với GPS và tính năng chăm sóc sức khỏe toàn diện
Garmin vừa ra mắt mẫu đồng hồ thông minh thời trang Lily 2 Active, kết hợp giữa phong cách thanh lịch và công nghệ hiện đại, dành riêng cho phái đẹp.
Thời trang Nhật Bản sắp phủ sóng ba miền Bắc - Trung - Nam
Với cửa hàng mới đầu tiên tại Huế dự kiến ra mắt trong năm 2025, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam.
SYM Việt Nam ra mắt dòng xe Priti 125 nổi bật phong cách trẻ
Sau thành công của mẫu xe 50cc Priti 50, SYM Việt Nam tiếp tục ra mắt Priti 125 - mẫu xe tay ga dành cho cô gái trẻ, yêu thích thời trang và trải nghiệm thú vị.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO