Vinpearland: Vui chơi khơng giới hạn…

NGỌC ÁNH| 11/12/2009 00:00

Đến Vinpearl Land - thiên đường du lịch của Việt Nam, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ “vàng” với giá phòng không đổi, được miễn phí ba bữa ăn mỗi ngày và vui chơi, giải trí... không giới hạn tại resort & spa này

 Vinpearland: Vui chơi khơng giới hạn…

Đến Vinpearl Land - thiên đường du lịch của Việt Nam, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ “vàng” với giá phòng không đổi, được miễn phí ba bữa ăn mỗi ngày và vui chơi, giải trí... không giới hạn tại resort & spa này. Lần đầu tiên, Vinpearl Land áp dụng những ưu đãi này thành một phương cách thanh toán giá bền vững, thay vì hình thức khuyến mãi theo thời kỳ.

Nhằm khởi động cho chiến lược chăm sóc khách hàng, với mong muốn đem đến cho du khách những trải nghiệm về sự hoàn hảo về dịch vụ và tạo bước đột phá về chính sách ưu đãi, từ 1/11, Vinpearl Resort & Spa áp dụng hình thức giá mới, theo đo, du khách lưu trú tại đây sẽ được miễn phí bữa ăn tự chọn sáng, trưa và tối; với thực đơn Á - Âu phong phú, hấp dẫn (trên 30 món), được chế biến bởi dàn đầu bếp hàng đầu.

Cũng nằm trong chi phí phòng nghỉ khách sạn, khi nghỉ tại Vinpearl Land, khách hàng còn được được vui chơi miễn phí, không giới hạn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, bao gồm khu trò chơi cảm giác mạnh, xem phim 3D, tham quan thủy cung lớn nhất Việt Nam, thưởng thức nhạc nước tại sân khấu ngoài trời, vui chơi tại công viên nước ngọt ven biển, sử dụng miễn phí hồ bơi và phòng tập thể dục, được sử dụng bãi biển riêng tại khách sạn, ngắm vịnh Nha Trang bằng cáp treo... cùng nhiều tiện ích và ưu đãi khác.

Du khách chọn Vinpearl Land làm điểm đến sẽ được sử dụng dịch vụ trọn gói hết sức thuận tiện, chỉ cần trả tiền phòng khách sạn là đã được thụ hưởng gần như toàn bộ các dịch vụ cao cấp của một khu du lịch giải trí và nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một resort cao cấp áp dụng hình thức phục vụ dịch vụ trọn gói cho khách hàng trong giá phòng. Với gói dịch vụ này, du khách không chỉ được vui chơi không giới hạn và hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về các bữa ăn cũng như về địa điểm vui chơi trong suốt kỳ nghỉ tại Vinpearl Land mà còn tiết kiệm được đáng kể chi phí.

Ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT của Vinpearl Land, cho biết: “Nằm trong chiến lược phát triển nhằm đưa Vinpearl Land trở thành một tập đoàn du lịch cao cấp hàng đầu Việt Nam, bên cạnh việc đầu tư xây dựng, phát triển chuỗi thương hiệu Vinpearl đến khắp các đô thị du lịch trên cả nước, chúng tôi còn nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ; đẩy mạnh những hoạt động hướng tới khách hàng và đưa ra những gói dịch vụ hợp lý, phù hợp với nhu cầu của du khách. Năm 2008, Vinpearl Land đã đưa vào áp dụng thành công thẻ trọn gói cho du khách vào cửa khu vui chơi giải trí. Chúng tôi đang áp dụng phương cách thanh toán trọn gói cho dịch vụ khách sạn. Đây sẽ là phương cách thanh toán giá bền vững chứ không phải hình thức khuyến mãi theo thời kỳ. Chúng tôi tin tưởng hình thức giá mới sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Mục tiêu lớn nhất của Vinpearl Land là đem tới cho du khách những dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí tốt nhất, theo tiêu chuẩn năm sao quốc tế với chi phí phù hợp”.

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa vịnh Nha Trang với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”, nơi níu chân bất kỳ du khách nào.

Vinpearl Land là khu liên hợp du lịch giải trí 5 sao, đẳng cấp quốc tế, nhưng sự tiện nghi và hiện đại của nơi này không hề làm mất đi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của một hòn đảo ngọc, nằm giữa vùng vịnh biển đẹp vào loại nhất thế giới. Vinpearl Land vừa mang phong cách hiện đại, vừa đậm đà bản sắc dân tộc. Nếu như nét phương Tây hiện đại được sử dụng chủ đạo trong kết cấu nội thất, cung cách, hình thức phục vụ, thì nét phương Đông truyền thống ở đây chính là những mái nhà cong vút, những nếp ngói hoặc mái lều với chất liệu tranh tre truyền thống, trong một không gian làng quê Việt Nam yên bình; là một không gian mở để thiên nhiên ùa vào trong từng khoảnh khắc. Chỉ cần mở tung cửa phòng đón gió và tựa mình vào ban công ngắm mặt trời lên từ phía biển, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình tràn ngập xung quanh và khám phá một “khoảng lặng mở” của riêng mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinpearland: Vui chơi khơng giới hạn…
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO