Tiệc nướng hồ bơi tại Renaisance Riverside

21/01/2008 03:36

Từ đầu năm 2008, khách sạn Renaisance Riverside Sài Gòn bắt đầu phục vụ tiệc nướng ngoài trời tại hồ bơi tầng 22. Thực đơn có giá 28 USD bao gồm bia tươi và nước ngọt...

Tiệc nướng hồ bơi tại Renaisance Riverside

Từ đầu năm 2008, khách sạn Renaisance Riverside Sài Gòn bắt đầu phục vụ tiệc nướng ngoài trời tại hồ bơi tầng 22.

Thực đơn có giá 28 USD bao gồm bia tươi và nước ngọt, lựa chọn “Fisherman’s Choice” dành cho các thực khách yêu thích hải sản với nhiều món như tôm hùm nướng, tôm càng, cá tươi cùng nhiều loại thịt bò hảo hạng, thịt gà...

Những món ăn kèm như khoai tây nướng, các món xà lách cùng với trái cây và nhiều món tráng miệng. Liên hệ đặt chỗ: 8220033, số máy lẻ 2033.

T.T

Windsor Plaza mở tiệc trưa Dim Sum

Từ ngày 7/1 đến 28/3, nhà hàng món Hoa Ngân Đình (thuộc khách sạn Windsor Plaza) sẽ giới thiệu chương trình “Tiệc trưa Dim Sum tự chọn” với thực đơn hơn 60 món ăn nhẹ, được dùng chung với trà (có tác dụng giúp tiêu hóa tốt) như: báánh khoai môn, bánh trứng nướng, chân gà hấp gừng.

Giá 100.000 đồng++ /người lớn, 60.000 đồng++/ trẻ em. Thời gian phục vụ tiệc trưa từ 11 giờ 30 đến 2 giờ 30 chiều. Chương trình tạm không thực hiện trong thời gian Tết Nguyên đán từ ngày 6 đến 15/2.

YN

Đi du lịch đã có Map Guide

Công ty du lịch Vietravel vừa ký kết với Công ty Golden Screen thực hiện cuốn sách “Map Guide - Cẩm nang du lịch dành cho người Việt Nam” nhằm giới thiệu các điểm đến, nơi nghỉ ngơi, ăn uống, giải trí và phương tiện đi lại một cách chi tiết, cụ thể. Cuốn sách có kích thước 22x22 cm, từ 250-300 trang.

Nội dung gồm 3 phần chính theo phân vùng địa lý cơ bản: Khu vực miền Bắc tập trung giới thiệu thủ đô Hà Nội, vịnh Hạ Long, Sapa; khu vực miền Trung giới thiệu động Phong Nha, Kẻ Bàng (Quảng Bình), cố đô Huế, Đà Nẵng, thánh địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An, Nha Trang, Đà Lạt...; khu vực miền Nam là TP.HCM, sông nước miền Tây Nam bộ. Trong mỗi phân vùng, thông tin sẽ giới thiệu chi tiết về giao thông, điểm tham quan, ẩm thực, lưu trú và điểm mua sắm.

Năm 2008, Map Guide sẽ phát hành 4 chuyên đề spa và các khu nghỉ dưỡng, trung tâm săn sóc sức khoẻ, du lịch biển và các khu resort, các trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng kinh doanh và chuyên đề Food and Drink. Sách được phát hành rộng rãi tại các nhà sách trên toàn quốc. Số lượng phát hành dự kiến 20.000 quyển/kỳ, giá 30.000 đồng/quyển.

YN

Ti vi phát quầng sáng

Công ty điện tử Philips vừa ra mắt loại ti vi LCD Philips Ambilight, thế hệ mới, sử dụng công nghệ ánh sáng riêng biệt ở mỗi cạnh để thay đổi màu sắc và độ sáng một cách độc lập, thích ứng theo màu sắc trên màn hình, tạo ra một quầng ánh sáng xung quanh để nâng cao chất lượng hình ảnh. Công nghệ Ambilight làm giảm mỏi mắt rất hiệu quả.

 Philips Ambilight còn có các công nghệ hỗ trợ khác như xử lý hình ảnh Pixel Plus HD, giúp tăng cường từng chi tiết hình ảnh, thậm chí ngay cả khi xem phim video Hi-definition (chất lượng cao), Digital Natural Motion (chuyển động tự nhiên số) và Clear LCD làm giảm chi tiết không rõ nét.

Philips cũng ra mắt chiếc tivi đặc biệt có nạm kim cương, được làm từ 2.200 viên kim cương DeBeers lên tới 225 carat. Giá bán tùy loại từ 14.900.000 đồng đến 69.900.000 đồng.

YN

Nhiều xe ô tô mới trong năm 2008

Công ty Euro Auto, nhà nhập khẩu xe BMW tại Việt Nam vừa giới thiệu xe X6 năm 2008 vào thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa xuất hiện tại triển lãm ô tô Frankfurt cuối năm 2007 và được đánh giá cao từ phía các nhà chuyên môn cũng như công chúng.

BMW X6 bao gồm: X6 xDrive 5.0i, X6 xDrive 3.5i và 2 loại động cơ chạy dầu 3.0d và 3.5d. Hiện nay đã có một số khách hàng Việt Nam đặt mua xe BMW X6 và dự kiến sẽ nhận xe tại Việt Nam vào tháng 4 hoặc tháng 5/2008.

Trước đó, ngày 5/1, Công ty Ô tô Ngôi sao Việt Nam (Vietnam Star Automobile) tổ chức lái thử xe Mercedes-Benz mùa xuân 2008 kết hợp với lễ giới thiệu xe C230 Advantgarde thuộc dòng C-Class mới sản xuất tại Việt Nam chính thức ra mắt tại TP.HCM.

C230 Avantgarde có giá trước thuế là 42.363USD và giá sau thuế là 69.900USD. Cho tới nay, Mercedes -Benz Việt Nam đã nhận được hơn 100 đơn đặt hàng cho C230 Avantgarde mới.

X.L

Ra mắt sàn tìm kiếm bất động sản Ehouse Việt Nam

Ngày 12/1, Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Triệu Tín (TTInvest) đã ra mắt sàn tìm kiếm bất động sản Ehouse Việt Nam tại website www.ehouse.com.vn.

Website www.ehouse.com.vn được xây dựng trên nền tảng web-based, áp dụng các công nghệ mới nhất để tạo ra sản phẩm RIA (Rich Internet Application) như hệ thống thông tin địa lý (GIS), bản đồ kỹ thuật số, công nghệ bản đồ tương tác.

Đây là website đầu tiên về bất động sản sử dụng công nghệ tự định vị trên hệ tọa độ của bản đồ kỹ thuật số (AN-Automatic Navigation) và bộ công cụ tìm kiếm thông minh (Smart Searching for Web).

Với công nghệ này, website có khả năng đáp ứng số lượng giao dịch cùng số lượng tin đăng giao dịch lớn, giúp khách hàng truy cập các thông tin nhanh và để có các quyết định mua, bán, đầu tư kịp thời. Trước mắt, hai thành phố có thị trường giao dịch nhộn nhịp nhất là TP.HCM và Hà Nội sẽ được triển khai đầu tiên, sau đến Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An.

QT

Trung Nguyên mở quán mới

Tập đoàn Trung Nguyên vừa ra mắt 2 quán cà phê mới tại số 7 Nguyễn Văn Chiêm, quận 1 và 349 Hai Bà Trưng, quận 3, TP.HCM. Tại đây, những người thích cà phê có thể tìm thấy nhiều thông tin, tài liệu, hình ảnh và cả những câu chuyện xưa - nay liên quan đến loại cây và thức uống này qua sách, báo, tranh, ảnh, vật dụng, mô hình, website...

Đây cũng là hai quán cà phê nằm trong hệ thống quán mới của Trung Nguyên, được đầu tư lớn với mong muốn xây dựng hình ảnh và phong cách mới mẻ với người tiêu dùng.

HL

Thiên Hòa giới thiệu hệ thống băng tải đứng

Công ty TNHH TM DV Thiên Hòa vừa công bố đã thiết kế - chế tạo - sản xuất thành công và sẵn sàng cung cấp cho thị trường hệ thống băng tải liên tục theo phương thẳng đứng, ứng dụng trong việc vận chuyển hàng hóa từ dưới lên trên tầng cao và ngược lại.

Hệ thống này có thể tự điều chỉnh 15- 50 m/phút, giảm thiểu tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, không gian; cho phép nâng lên hoặc hạ xuống dễ dàng các loại hành lý, hàng hóa có hình dáng đa dạng. Hệ thống lắp đặt có chiều cao tối đa 20m, sức tải 9 tấn/giờ, từ 1.000 - 3.000 đơn vị sản phẩm (30 - 50kg/đơn vị) trong một giờ.

Hệ thống này cũng dễ dàng kết nối với các băng tải nằm ngang hoặc thiết bị khác qua hệ thống băng tải cấp liệu được đồng bộ hóa. Hệ thống được bao bọc bằng lưới nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa và người, được chia ra từng tấm riêng biệt để dễ bảo hành và vệ sinh.

S.PHƯƠNG

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiệc nướng hồ bơi tại Renaisance Riverside
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO