Nhịp cầu doanh nghiệp: Vietjet khôi phục 48 đường bay nội địa

P.V| 24/10/2021 06:36

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật trong tuần qua như Vinamilk trao 10 tỷ đồng và 1 triệu ly sữa hỗ trợ trẻ em, Techcombank là ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp.

Nhịp cầu doanh nghiệp: Vietjet khôi phục 48 đường bay nội địa

1. Vietjet khôi phục 48 đường bay nội địa 

Từ 21/10/2021, Vietjet sẽ khôi phục khai thác toàn bộ các đường bay kết nối TP.HCM với Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh, thành trên cả nước, đáp ứng nhu cầu di chuyển an toàn, nhanh chóng của người dân. Trong đó, các đường bay kết nối giữa TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng khai thác 2 chuyến khứ hồi/ngày. Đến 30/11/2021, mạng bay của Vietjet sẽ mở lại với 48 đường bay, phục vụ hành khách bay khắp Việt Nam. Chi tiết tại đây.

Tau-bay-VJ2-7555-1634805820.jpg

2. Shojiki hỗ trợ DN quảng cáo trên máy Dropfoods

Dropfoods là hệ thống máy bán hàng tự động hàng đầu tại TP.HCM với hơn 110 máy bán hàng, được lắp đặt tại các siêu thị, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng tại các quận trung tâm như: Aeon Mall, Lotte Mall, Coop Mart, Trung tâm anh ngữ VUS, Yola… Loại hình bán hàng mới mẻ này được đông đảo người dùng cảm thấy thích thú, phù hợp với nhiều nhãn hàng khác nhau. Chi tiết tại đây.

3. Rex Hotel Saigon khởi động các mục tiêu cuối năm

Khách sạn Rex Sài Gòn là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu tại Việt Nam đã đạt tất cả các tiêu chí an toàn phòng chống dịch Covid-19 theo bộ tiêu chí của TP.HCM, toàn thể nhân viên đều chích đủ 2 mũi vaccine và được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào làm. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Rex Sài Gòn giới thiệu dịch vụ phòng họp và tổ chức sự kiện, cùng với khu vực Fitness Center gồm có phòng Gym và hồ bơi đã đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh nghiêm ngặt nhất, bắt đầu mở cửa trở lại để phục vụ tất cả quý khách. Chi tiết tại đây.

DHH-2422-FIX-8692-1634548895.jpg

4. Vinamilk trao 10 tỷ đồng và 1 triệu ly sữa hỗ trợ trẻ em

Ngày 21/10, tại Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Vinamilk đã trao tặng 10 tỷ đồng và 1 triệu ly sữa để hỗ trợ và chăm sóc cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, bị tác động bởi dịch Covid-19.Đây là kết quả của chiến dịch "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" do Vinamilk và VTV Digital thực hiện trong thời gian qua, với sự hưởng ứng và tham gia tích cực từ cộng đồng hướng đến mục tiêu chăm sóc và bảo vệ trẻ em trong đại dịch. Chi tiết tại đây.

Đại diện Vinamilk (đứng giữa) và VTV Digital cùng trao bảng tượng trưng 10 tỷ đồng cho đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

5. HDBank khẳng định vị thế top 5 ngân hàng uy tín nhất Việt Nam

HDBank tiếp tục có mặt trong nhóm định chế tư nhân uy tín nhất trên thị trường , theo xếp hạng của Vietnam Report, khẳng định vị thế của một trong những ngân hàng năng động, dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng. Giải thưởng được trao tặng tại Lễ công bố và trao giải Top 50 Công ty Đại chúng uy tín & hiệu quả (VIX50) năm 2021 do Vietnam Report tổ chức ngày 21/10/2021 tại Hà Nội. Chi tiết tại đây.

HDB1-Top-5-NHTM-tu-nhan-uy-tin-1674-9607

Ngoài ra, từ tháng 10/2021, HDBank triển khai eDrawdown, cung cấp ứng dụng cho phép khách hàng tạo, ký số và gửi đề nghị giải ngân trực tuyến đến HDBank thay vì gửi đề nghị giải ngân trực tiếp tại quầy, giúp khách hàng vay vốn đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Chi tiết tại đây.

6. HD SAISON – Thương hiệu gắn liền với sự tin dùng của khách hàng

Qua những nỗ lực không ngừng, HD SAISON đã ghi dấu ấn bằng giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây cũng là lần thứ năm HD SAISON duy trì sự xuất hiện tại giải thưởng uy tín này. Chi tiết tại đây.

HD-SAISON-Thuong-hieu-Manh-Vie-9781-6579

7. Kim Oanh chung tay cùng TP.HCM đẩy lùi dịch bệnh

Những ngày trung tuần tháng 6/2021, khi Q. Gò Vấp, TP.HCM trở thành điểm nóng của dịch Covid-19, Quỹ từ thiện Kim Oanh cũng trở nên tất bật hơn. Những chuyến xe màu cam, khi thì chở thức ăn, khi thì chở thuốc men, trang thiết bị, vật tư y tế hay thực phẩm thiết yếu… lao như con thoi giữa Bình Dương - TP.HCM đi thẳng vào tâm dịch. Chi tiết tại đây.

KO-chung-tay-4-8647-1634719998.png

Thông qua Quỹ từ thiện Kim Oanh, với phương thức tổ chức khoa học, minh bạch và chuyên nghiệp, Tập đoàn đã thực hiện một cách bài bản, nhịp nhàng 6 chương trình. Chi tiết tại đây.

8. Techcombank là ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp

Theo công bố bảng xếp hạng các Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) uy tín nhất Việt Nam 2021, Techcombank tiếp tục đứng đầu danh sách Ngân hàng TMCP tư nhân, và có tên trong Top 3 toàn ngành năm thứ ba liên tiếp. Chi tiết tại đây.

Giám đốc Khối Tiếp thị Thái Minh Diễm Tú đại diện Techcombank nhận giải thưởng

Kết quả tài chính 9 tháng của Techcombank đã tiếp tục chứng minh sự vững vàng của chiến lược "Khách hàng là trọng tâm" cũng như thể hiện năng lực thực thi chiến lược, điều hành hoạt động của ngân hàng trong làn sóng Covid-19 nghiêm trọng nhất kể từ khi đại dịch bắt đầu. Ngân hàng cũng vừa thực hiện việc huy động khoản vay hợp vốn nước ngoài lớn nhất từ trước đến nay trị giá 800 triệu USD, với quy mô và cấu trúc mang tính vượt trội đối với thị trường ngân hàng tại Việt Nam. 

Đồng thời, ngân hàng tiếp tục đồng hành cùng sự phục hồi kinh tế và tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch, trao tặng 5 tỷ đồng trong chương trình 100.000.000 phiếu quà tặng đến lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19. Chi tiết tại đây.

9. VietCredit có thêm tính năng thanh toán qua POS/MPOS

Vừa qua, công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) chính thức ra mắt tính năng thanh toán qua POS/MPOS đối với thẻ tín dụng nội địa VietCredit. Với tính năng mới này, VietCredit mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Chi tiết tại đây.

10.Nam A Bank triển khai "mưa" ưu đãi chào "bình thường mới"

Đồng hành cùng khách hàng (KH) bước vào "bình thường mới", Nam A Bank vừa triển khai chương trình "Quà tặng yêu thương – Chào bình thường mới" với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn, ý nghĩa dành cho KH. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm tri ân KH nhân dịp Kỷ niệm 29 năm thành lập Nam A Bank (21/10/1992-21/10/2021). Chi tiết tại đây.

CTKM-2663-1634629843.jpg

11. Hưng Thịnh tổ chức đại hội đồng cổ đông

Ngày 17/10, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hưng Thịnh Incons - Mã chứng khoán: HTN) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 bằng hình thức trực tuyến. Đại hội có sự tham dự của các cổ đông sở hữu và đại diện cho 42.504.732 cổ phần, tương đương 85.85% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của Công ty. Tại đại hội, Hội đồng Quản trị, Ban kiểm soát và Ban Tổng Giám đốc Công ty đã báo cáo tổng quan hoạt động quản trị - kiểm soát - điều hành trong năm 2020. Chi tiết tại đây.

Thành phần Ban chủ tọa (từ trái sang): Ông Trương Văn Việt - Phó Chủ tịch HĐQT; Ông Trần Tiến Thanh - Tổng Giám đốc; Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT, Chủ tọa; Ông Khuất Tùng Phong - Thành viên độc lập HĐQT; Ông Võ Văn Thư - Trưởng Ban kiểm soát

12. Những gương mặt nữ tạo dấu ấn trong lĩnh vực Blockchain

Trong lĩnh vực công nghệ tưởng chừng khô khan và chỉ dành cho nam giới, vẫn có những "bóng hồng" xinh đẹp nắm giữ các vị trí quan trọng và có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Họ đã và đang có những đóng góp to lớn cho sự thành công và phát triển của công nghệ Blockchain tại Việt NamChi tiết tại đây.

Remini20211020082512630-1-2421-163472945

13. NattoEnzym cổ động Ngày Đột quỵ Thế giới

Hưởng ứng Ngày Đột quỵ Thế giới, nhãn hàng NattoEnzym sáng tác ca khúc hướng dẫn cách nhận diện người đột quỵ, làm phóng sự cảnh báo hậu quả căn bệnh này… nối tiếp hành trình 10 năm nâng cao nhận thức cộng đồng.Chi tiết tại đây.

14. MBBank phát hành báo cáo "Fintech & Ngân hàng số"

Mới đây, báo cáo "Fintech và Ngân hàng số" do Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank) phát hành đã chỉ rõ vai trò và mối quan hệ tương quan của Fintech trong chuyển đổi số ngành ngân hàng.Chi tiết tại đây.

15. VinWonders và những chuyện "ngôn tình" đặc biệt dưới lòng đại dương

Rất nhiều câu chuyện tưởng như chỉ có trong phim nhưng lại diễn ra hàng ngày, ngay tại Thủy cung VinWonders. Đó là những con người sống hàng nghìn ngày trong nhiệt độ "băng tuyết" để làm bạn với đàn chim cánh cụt, là đàn cá heo lỡ phải lòng con người tới mức bỏ ăn uốngChi tiết tại đây.

A3-7984-1634550966.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vietjet khôi phục 48 đường bay nội địa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO