Gia tăng hiệu quả điều trị hiếm muộn

N.T| 08/10/2012 06:12

Tiến bộ mới trong kích thích buồng trứng" là hội thảo chuyên đề do Hội Nội tiết, Sinh sản và Vô sinh Việt Nam phối hợp cùng với Merck Sharp & Dohme (Asia) Ltd., tổ chức nhằm mang đến một giải pháp điều trị mới giúp rút ngắn chu kỳ điều trị và tăng hiệu quả điều trị hiếm muộn cho phụ nữ.

Gia tăng hiệu quả điều trị hiếm muộn

"Tiến bộ mới trong kích thích buồng trứng" là hội thảo chuyên đề do Hội Nội tiết, Sinh sản và Vô sinh Việt Nam phối hợp cùng với Merck Sharp & Dohme (Asia) Ltd., (MSD) tổ chức nhằm mang đến một giải pháp điều trị mới giúp rút ngắn chu kỳ điều trị và tăng hiệu quả điều trị hiếm muộn cho phụ nữ.

Theo TS-BS Vương Thị Ngọc Lan, giảng viên bộ môn Phụ sản Trường ĐH Y Dược TP.HCM, tỷ lệ vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam hiện nay khoảng 10% dân số, trong đó vô sinh nữ góp 40% trong số những nguyên nhân gây vô sinh chung. Đặc biệt, trong môi trường sống hiện nay, nguy cơ này ngày càng có khả năng gia tăng.

Tiến bộ mới sẽ giúp giảm số mũi tiêm thuốc cho bệnh nhân, còn khoảng trung bình khoảng 8 mũi tiêm cho một đợt kích thích buồng trứng (hiện nay trung bình từ 15–20 mũi tiêm). Trên thực tế, nhiều bệnh nhân bỏ dở việc điều trị do tiêm thuốc kéo dài, tốn thời gian, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Vì vậy, tiến bộ mới trong kích thích buồng trứng có thể giúp giảm bớt tính phức tạp và gánh nặng tâm lý cho bệnh nhân khi thụ tinh trong ống nghiệm, giúp giảm tỷ lệ bệnh nhân bỏ dở điều trị và tăng tỷ lệ thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gia tăng hiệu quả điều trị hiếm muộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO