Chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Đêm hội Trung thu 2015”

Y.N| 29/09/2015 08:00

Chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Đêm hội Trung thu 2015” vừa được tổ chức tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh. Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức với sự phối hợp của Đài truyền hìnhTP.HCM, Báo Công an TP.HCM và Tập đoàn Hoa Sen

Chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Đêm hội Trung thu 2015”

Chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Đêm hội Trung thu 2015” vừa được tổ chức tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh. Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức với sự phối hợp của Đài truyền hìnhTP.HCM, Báo Công an TP.HCM và Tập đoàn Hoa Sen.

Chương trình năm nay có sự tham gia của 1500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại các mái ấm, nhà mở, hội ngýời mù, trýờng giáo dýỡng tại TP.HCM và các vùng lân cận.

Ngoài các hoạt động ngoài trời bao gồm các trò chơi dân gian và các trò chơi vận động thú vị, các em còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật được chuẩn bị và dàn dựng công phu với ba chủ đề chính “Trăng quê hương – Trăng tình thương – Trăng thanh bình” .

Trước đêm trung thu, Ban Tổ chức đã đến thăm và tổ chức văn nghệ, trao tặng 300 phần quà cho các em khiếm khuyết, dị tật tại các mái ấm, nhà mở ở huyện Củ Chi và Quận Gò Vấp, TP.HCM, tổ chức văn nghệ và trao tặng 310 phần quà cho trẻ em và các hộ gia đình nghèo tại Thôn 14, xã Lộc An, Huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, trao 500 phần quà trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các làng SOS, nhà mở, mái ấm thuộc 5 tỉnh: Nghệ An, Nam Định, Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng.

Tổng kết chuỗi hoạt động của chương trình Mái ấm gia đình Việt – Đêm hội trung thu 2015, Ban tổ chức đã trao tặng tổng cộng 4.200 phần quà và hơn 1.000 chiếc lồng đèn cho các em nhỏ.

Chương trình Đêm hội trung thu năm nay có sự đồng hành của các đơn vị: Thành phố hướng nghiệp KizCiti, Công ty CP sữa TH (TH True Milk), Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam, Công ty Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty CP Việt Nam, Công ty TNHH Truyền thông Unicomm, Công ty Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, Công ty truyền thông Sư tử trắng, Đông Tây Promotion, Công ty truyền thông đa phương tiện Latsata, Công ty TNHH TM DV XNK Tân Minh Châu, Công ty TNHH TM DVQC Tân Phượng Hoàng, Công ty TNHH Thiết kế Minh Trí, Công ty CP giấy Hải Tiến, Tập đoàn Đại Trường Phát…và một số đơn vị, các nhà hảo tâm khác.

>Trung thu không mất đi đâu

>Thị trường bánh Trung thu: Khởi sắc

>Marketing bánh trung thu: "Truyền miệng" đứng đầu

>Thị phần bánh Trung thu: Ai đấu lại Kinh Đô?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Đêm hội Trung thu 2015”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO