Techcombank lì xì mừng năm mới

E.C| 09/02/2015 03:55

Theo đó, từ nay đến 14/2, khách hàng truy cập www.techcombank.com.vn để đăng ký tham gia gửi lời chúc cùng cơ hội lì xì của ngân hàng đến người nhận.

Techcombank lì xì mừng năm mới

Mừng năm mới, Ngân hàng Techcombank triển khai chương trình “Lì xì lộc phát” dành cho khách hàng có tài khoản F@st Mobile gửi những lời chúc chứa đựng tình cảm tốt đẹp và lì xì lộc may mắn đến người thân, bạn bè.

Theo đó, từ nay đến 14/2, khách hàng truy cập www.techcombank.com.vn để đăng ký tham gia gửi lời chúc cùng cơ hội lì xì của ngân hàng đến người nhận. Mùng 1 Tết, Techcombank sẽ chuyển tất cả những lời chúc này thông qua tin nhắn đến người nhận từ chương trình, đặc biệt 300 người nhận đầu tiên sẽ may mắn nhận được tiền “Lì xì lộc phát” 68.000đ vào tài khoản thanh toán tại Techcombank.

Chuyển tiền kèm theo lời chúc, hình ảnh, video clip, ghi âm lời thoại sinh động… là một trong những tính năng hấp dẫn của F@st Mobile duy chỉ có tại Techcombank. Được ngân hàng ra mắt từ cuối năm 2014, dịch vụ F@st Mobile mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích vượt trội.

Để biết thông tin chi tiết, truy cập www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ ĐT: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: Call_center@techcombank.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank lì xì mừng năm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO