Vietjet tổ chức chương trình “Thắp sáng những ước mơ”năm 2018

DUNG HOÀNG| 02/08/2018 04:16

Vietjet phối hợp cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, UBND TP. Đà Nẵng và Hội từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em TP. Đà Nẵng tổ chức họp báo giới thiệu chương trình "Thắp sáng những ước mơ" năm 2018.

Vietjet tổ chức chương trình “Thắp sáng những ước mơ”năm 2018

Chương trình "Thắp sáng những ước mơ" năm nay dự kiến trao 1.000 suất học bổng và 3.000 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở những vùng điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, thiên tai, lũ lụt tại 6 tỉnh/thành phố gồm Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Trị, Bình Định và Bình Phước. 

Trong tháng 8 - 9/2018, Vietjet sẽ trao quà trực tiếp cho gần 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Bình Định và Bình Phước. Các bạn nhỏ sẽ tham gia các hoạt động của chương trình, giao lưu, vui chơi, nhận học bổng và các phần quà thiết thực từ Vietjet.

Được biết, hằng năm Vietjet đều tổ chức tặng quà, học bổng và các chương trình văn nghệ, tạp kỹ đặc sắc cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi tại khắp mọi miền tổ quốc, đồng hành cùng quỹ học bổng Vừ A Dính, tổ chức các "chuyến bay yêu thương" đưa học sinh, sinh viên nghèo về quê ăn Tết, nghỉ hè...

Mùa hè năm nay, Vietjet sẽ phối hợp cùng Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức chương trình "Bay lên những ước mơ" với các suất diễn kịch miễn phí dành cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, ươm mầm tình yêu nghệ thuật cho các bé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietjet tổ chức chương trình “Thắp sáng những ước mơ”năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO