VNProperty hướng tới công trình xanh, đạt chất lượng cao

Bích Ngọc| 01/03/2023 05:00

Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng và Quản lý nhà Việt Nam (VNProperty) được thành lập từ tháng 8/2009. Với đội ngũ nhân sự xuất phát điểm là những người làm tư vấn có kinh nghiệm và tuổi nghề cao, có lòng yêu nghề nên mọi công tác giám sát, thiết kế và thi công xây dựng đều được thực hiện hết sức kỹ lưỡng, nhằm đảm bảo cho công trình "xanh" đạt chất lượng cao.

Hiện, VNProperty đã ứng dụng giải pháp công nghệ trong thiết kế và thi công tạo kết cấu “xanh” và vượt khẩu độ nhịp lớn cho các công trình xây dựng. Từ đó, tối ưu hóa chi phí, tạo không gian linh hoạt thuận lợi cho kiến trúc, đơn giản hóa công tác thi công và tiết kiệm thời gian, tăng thêm độ cao cấp cho công trình là những ưu thế được VNProperty phát triển trong những năm gần đây.

-5113-1677659582.png

Công nghệ sàn phẳng có lõi rỗng bằng các tấm panel xốp 3D S-VRO đã được thiết kế và sử dụng cho rất nhiều công trình khách sạn cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, chung cư cao tầng trải dài khắp các tỉnh thành từ miền Bắc tới miền Nam, từ các miền biển đảo tới vùng núi, đem lại hiệu quả tối ưu cho công trình.

Giải pháp công nghệ S-VRO được các nhà tư vấn thiết kế và nhà thầu đánh giá cao nhờ khả năng thuận lợi và tiết kiệm trong phối hợp hệ thống kỹ thuật cơ điện, độ mỹ thuật cao cho kiến trúc, thi công đơn giản, ổn định, đặc biệt hiệu quả cho các công trình cao cấp cần không gian vượt nhịp lớn, cần độ cách âm và cách nhiệt, hướng đến tiêu chuẩn công trình xanh.

Minh họa công nghệ sàn phẳng

Minh họa công nghệ sàn phẳng

Bên cạnh đó, VNProperty cũng là tổng thầu thực hiện cung cấp và thi công sản phầm sơn chất lượng cao, gồm các dòng sơn đặc biệt có tính kháng khuẩn cho bệnh viện, trường học, sơn Epoxy chống bám bẩn, tự san phẳng cho các công trình công nghiệp, sơn cách nhiệt và sơn đá nghệ thuật cho các công trình thương mại cao cấp, như cao ốc Pearl Plaza, Sài Gòn Pearl, Trung tâm công nghệ hàng không Vietjet, nhà máy USG Boral…

VNProperty, số 34, đường Xuân Quỳnh, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức (TP.HCM)

Biết thêm về VNProperty tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VNProperty hướng tới công trình xanh, đạt chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO