Tự tin vươn đến tương lai

Y.N| 17/05/2018 05:48

Là chủ đề “Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 9 – 2018” sẽ được tổ chức vào lúc 8 giờ - 6 giờ chiều ngày Chủ nhật 27/5 tại Khu Bán nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Tự tin vươn đến tương lai

Đây là Ngày hội thường niên được tổ chức vào dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hoàn toàn miễn phí miễn phí với hơn 20.000 phần quà dành cho các bé thiếu nhi tham gia. 

Đến với Ngày hội, các em sẽ được tham gia, trải nghiệm gần 40 trò chơi hướng nghiệp, vận động, trí tuệ và bổ ích như bệnh viện đa khoa, doanh trại quân đội, học sĩ, thợ mộc, vượt chướng ngại vật, đi xe thăng bằng, sáng tạo từ vật tái chế, bắn cung...

Các trò chơi được Phú Mỹ Hưng bố trí phần lớn thường mang yếu tố cộng đồng, có sự tương tác giữa nhiều người với nhau, đòi hỏi các bé phải suy nghĩ, vận động linh hoạt...giúp các bé tăng khả năng khám phá, trau dồi kỹ năng sống, phát triển kỹ năng giao tiếp với cộng đồng, giúp các bé phát triển tư duy, tăng cường sức khỏe, dẻo dai và năng động. Chương trình ca nhạc mở màn còn có mini Rock show với những bài hát thiếu nhi được trình diễn theo phong cách rock.

Nằm trong khuôn khổ của Ngày hội “Phú Mỹ Hưng đã tổ chức cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng” dành cho các em trong độ tuổi từ 4 – 15, có năng khiếu, đam mê nghệ thuật và mong muốn thể hiện tài năng của mình thông qua việc trình diễn các tiết mục: ca hát, múa, khiêu vũ, biểu diễn nhạc cụ, võ thuật, ảo thuật… theo hình thức cá nhân hoặc tập thể.

Đăng ký từ 10/5 đến 25/5. Tổng giá trị giải thưởng dành cho cuộc thi: 25.000.000 VNĐ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tự tin vươn đến tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO