Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan

N.D| 05/05/2016 05:33

Sáng 5/5, Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).

Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan

Sáng 5/5, Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế, Bộ Thương mại Thái Lan - Văn phòng Thương vụ Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TP.HCM tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).

Đây là một trong những hoạt động nhằm tăng cường quan hệ thương mại và đầu tư giữa hai nước, tạo nền tảng để các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan mở rộng mạng lưới kinh doanh. Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam tìm hiểu các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ Thái Lan đã được quốc tế công nhận.

Triển lãm thu hút sự tham gia của 172 doanh nghiệp trong các lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, đồ dùng gia đình, phụ tùng, phụ kiện xe ô tô và xe máy, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các doanh nghiệp ngành dịch vụ như du lịch, giáo dục, du lịch, nhượng quyền thương mại và dịch vụ ăn uống.

Tại triển lãm còn có các hoạt động thú vị khác như như trình bày các sản phẩm Thái Lan, biểu diễn văn hóa, trình diễn ẩm thực và rút thăm may mắn.

>Hàng Thái Lan từ chợ đến shop...

>Cơ hội kinh doanh Thái Lan: Nhượng quyền thương hiệu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO