Techcombank: Top 10 "Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo 2014"

P.V| 17/07/2014 03:30

Techcombank đã lọt vào Top 10 của chương trình “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo 2014” cho dịch vụ thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa và dịch vụ cho vay mua ô tô.

Techcombank: Top 10

Vừa qua, Ngân hàng Thương mại CP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã lọt vào Top 10 của chương trình “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo 2014” cho dịch vụ thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa và dịch vụ cho vay mua ô tô.

“Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo” là chương trình khảo sát thường niên do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, Báo Người Tiêu dùng tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và xác định những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, uy tín, được người tiêu dùng lựa chọn. Tiêu chí bình chọn của chương trình khá khắt khe từ chất lượng dịch vụ, uy tín với người tiêu dùng cho đến sức cạnh tranh trên thị trường.

Sau giải thưởng Tin & Dùng 2013 cho “Dịch vụ khách hàng thẻ thanh toán và chăm sóc khách hàng sử dụng thẻ”, chứng nhận “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo 2014” là minh chứng mới nhất cho chất lượng dịch vụ thẻ Techcombank nói chung, và thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa nói riêng. Techcombank là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thẻ tiện ích, đa dạng trên thị trường.

Thẻ đồng thương hiệu Techcombank Vietnam Airlines Visa cho phép khách hàng hưởng những tiện ích thông thường của thẻ Techcombank Visa đồng thời tích lũy điểm thưởng từ chương trình Golden Lotus - Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines khi thanh toán hàng hóa qua thẻ, cùng nhiều tính năng, lợi ích cộng thêm khác.

Tính đến thời điểm hiện tại, Techcombank có hơn 2,2 triệu khách hàng sử dụng thẻ, trên 1.200 máy ATM, 1.000 đại lý thanh toán POS, đồng thời mở rộng liên kết hợp tác cùng khoảng gần 150 đơn vị chấp nhận thẻ với hơn 400 điểm ưu đãi (được gọi là hệ thống Techcombank Smile) gồm các trung tâm mua sắm, du lịch, ăn uống, nghỉ dưỡng...

Với cho vay mua ô tô, Techcombank thiết kế những sản phẩm riêng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, như cho vay mua ô tô mới và ô tô đã qua sử dụng, các sản phẩm cho vay liên kết với các hãng xe lớn như Hyundai. Những sản phẩm này đều có điểm chung là thiết kế linh hoạt, thời gian phê duyệt ngắn, hạn mức cho vay cao, kèm theo nhiều ưu đãi lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank: Top 10 "Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo 2014"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO