Techcombank nằm trong top 18 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

E.C| 21/09/2016 01:37

Công ty định giá thương hiệu Brand Finance phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand vừa công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016.

Techcombank nằm trong top 18 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

Công ty định giá thương hiệu Brand Finance phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand vừa công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016.

Trong đó, ngân hàng Techcombank đứng vị trí thứ 18 trong danh sách và đứng thứ 4 trong ngành ngân hàng định giá tới 2.000 tỷ đồng (tương đương 88 triệu USD). Được biết, giá trị thương hiệu của Ngân hàng đã tăng 270 tỷ đồng so với năm 2015 (tương đương 76 triệu USD), thương hiệu Techcombank được đánh giá chỉ số AA - được đánh giá là mức chỉ số thương hiệu mạnh.

Tính đến hết tháng 6/2016, tổng tài sản Techcombank đạt 212.670 tỷ đồng, tăng 10,1% so với cùng kỳ năm 2015. Lợi nhuận trước thuế đến hết tháng 6/2016 của toàn ngân hàng đạt 1.311 tỷ đồng, tăng 49% so với cùng kỳ 2015.

Cho vay và huy động trong 6 tháng đầu năm 2016 của Techcombank tiếp tục tăng trưởng theo kế hoạch. Tiền gửi không kỳ hạn ít biến động trong khi tiền gửi có kỳ hạn cao hơn 6,6% so với thời điểm 31/12/2015.

Tỷ lệ nợ xấu của Techcombank được duy trì ở mức 1,87%, thấp hơn mức 3% theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Tỷ lệ an toàn vốn (CAR) đạt 14,3% vào cuối tháng 6/2016. Techcombank tiếp tục duy trì nền tảng huy động vốn và dịch vụ cá nhân vững mạnh.

>27 startup fintech “kỳ lân” có giá trị nhất thế giới

>Vinacafé Biên Hòa lọt top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

>Vinamilk vào Top 100 doanh nghiệp giá trị nhất ASEAN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank nằm trong top 18 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO