Ra mắt Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER

P.Q| 04/03/2016 00:53

Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Đà Nẵng, Ủy ban Nhân dân quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng các đối tác Coca-Cola Việt Nam, Microsoft và Dell chính thức khánh thành Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER thứ ba của Châu Á.

Ra mắt Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER

Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Đà Nẵng, Ủy ban Nhân dân quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng các đối tác Coca-Cola Việt Nam, Microsoft và Dell chính thức khánh thành Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER thứ ba của châu Á.

EKOCENTER là một sáng kiến toàn cầu của Coca-Cola với mục đích mang lại nguồn nước sạch, năng lượng xanh từ mặt trời, và các trung tâm cộng đồng đến với thành phố và làng xã trên toàn thế giới.

EKOCENTER Đà Nẵng được xây dựng theo mô hình 3 trong 1 với 1 ki-ốt, một nhà cộng đồng và khu thể dục thể thao. Nhà cộng đồng có thư viện, phòng học, phòng vi tính và là nơi đào tạo kỹ năng CNTT cũng như các kỹ năng nâng cao khác cho người dân địa phương.

Các ki-ốt có sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời và nguồn năng lượng xanh từ đây có thể cung cấp đủ điện để duy trì các hoạt động hàng ngày tại trung tâm.

Hệ thống xử lý nước của EKOCENTER mỗi ngày có thể lọc được 6.000 lít nước tinh lọc nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của 3.000 người dân khu vực xung quanh.

Microsoft và Dell LÀ hai đối tác đồng hành cung cấp hệ thống máy tính và giải pháp CNTT, giúp kiến tạo không gian học tập hiện đại, tạo cơ hội tiếp cận CNTT cho người dân tại đây.

>Coca-Cola khánh thành Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER thứ 2 tại châu Á

>Chiếc nôi IPP hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp

>Hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp: 4 ngành nghề được ưu đãi đầu tư

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO