Sự kiện

Coca Cola đóng góp 4,5 tỉ đồng chăm lo cho 1.000 gia đình Việt đón Tết

Minh Quân 22/01/2024 - 13:41

Nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết của dân tộc Việt Nam và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái mỗi dịp Tết đến Xuân về, Coca-Cola đã trao tặng khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng cho Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM.

Theo đó, tại sự kiện “Bàn tiệc Tết diệu kỳ" do Coca-Cola tổ chức, với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, Coca-Cola đã trao tặng 3 tỷ đồng cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM nhằm chăm lo đời sống thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời đóng góp 4,5 tỷ đồng vào Quỹ Tết nhân ái của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để triển khai hoạt động “Chợ Tết 0 đồng", nhằm hỗ trợ 6,000 hộ gia đình gặp khó khăn ở 4 TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Long An có thể quây quần cùng nhau bên mâm cơm Tết.

mtsl5510.jpg

Với quy mô sự kiện có sức chứa hơn 2.000 người cùng với các hoạt động vui chơi, gửi lời chúc diễn ra sôi nổi, Coca-Cola đã xác lập cùng lúc 6 kỷ lục “Vô tiền khoán hậu" tại Việt Nam và thế giới được chứng nhận bởi Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings) gồm: Sự kiện có số lượng lời chúc năm mới được gửi cùng lúc bởi các gia đình tham gia nhiều nhất Việt Nam, với 1.000 lời chúc được gửi từ 1.000 gia đình, tương đương khoảng 2.000 cá nhân tham dự sự kiện, chương trình trao gửi lời chúc Tết thông qua trò chơi online trong 23 ngày có số lượng nhiều nhất, nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo Tết đạt nhiều kỷ lục quốc gia và kỷ lục thế giới nhất, sự kiện trao tặng bánh Pizza cho các gia đình cùng lúc nhiều nhất tại Việt Nam, với 1,500 bánh pizza được xác lập bởi thương hiệu Al Fresco's, sự kiện Tết có số lượng lời chúc năm mới được gửi qua nền tảng online và tại sự kiện trực tiếp nhiều nhất thế giới, mang thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhãn hàng tổ chức chiến dịch quảng cáo Tết Việt có số lượng kỷ lục quốc gia và kỷ lục thế giới được ghi nhận nhiều nhất.

Trước đó, chuỗi Chương trình “Chợ Tết 0 Đồng" năm thứ hai đã được chính thức được khởi động tại TP.HCM và sẽ tiếp tục được triển khai tại Hà Nội, Long An và Đà Nẵng đến ngày 3/2/2024.

Đại diện mỗi hộ gia đình tham gia sẽ nhận phiếu mua hàng (coupon) của Siêu thị Co-opmart trị giá 600.000 đồng để lựa chọn nhu yếu phẩm được cung cấp tại địa điểm của sự kiện cho bữa cơm Tết.

Chiến dịch tổng thể “Gắn kết làm nên tết diệu kỳ" được triển khai từ tháng 12/2023 đến tháng 2/2024 với hàng loạt các hoạt động rộng khắp từ trải nghiệm trực tuyến đến ngoài trời.

Nổi bật
Đọc nhiều
Coca Cola đóng góp 4,5 tỉ đồng chăm lo cho 1.000 gia đình Việt đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO