Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Coca-Cola
Coca-Cola triển khai chiến dịch Tết 2026 tại Việt Nam
Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Coca-Cola Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật Hứng Khởi, Dệt Nên Tết Mới”. Năm nay, Coca-Cola mang đến một góc nhìn đầy cảm hứng: Tết không chỉ là những phong tục quen thuộc, mà còn là khoảnh khắc để mọi người cùng chung tay “dệt” nên không khí lễ hội bằng sáng tạo, cảm xúc và sự kết nối.
Thị trường
"Vòng tuần hoàn hướng đến tương lai xanh” được trao kỷ lục về thông điệp sống xanh
Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận “Tác phẩm nghệ thuật bằng bao bì Coca-Cola 300ml được làm 100% từ nhựa tái chế lớn nhất Việt Nam” với công trình mang tên “Vòng tuần hoàn hướng đến tương lai xanh”.
Siêu thị tặng khách hàng thành viên quà tặng nhập khẩu độc quyền từ Hà Lan
Từ ngày 31/3 đến 31/8/2025, khách hàng sở hữu thẻ Thành viên Saigon Co.op sẽ được tham gia chương trình “Tích tem đổi quà” khi mua sắm tại các hệ thống bán lẻ như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife và Co.oponline
Coca-Cola hỗ trợ 5,4 tỷ đồng cho hơn 6.500 hộ dân ăn Tết
Chương trình “Chợ Tết 0 đồng” là năm thứ ba liên tiếp Coca-Cola hợp tác cùng Hội Chữ Thập Đỏ và đã hỗ trợ hơn 5,4 tỷ đồng cho hơn 6.500 hộ dân tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Long An, và Thừa Thiên - Huế.
Coca-Cola toả sáng tại MMA Smarties Awards 2024 với 12 giải thưởng
Tại Giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024, Coca-Cola Việt Nam đã toả sáng khi được ghi nhận sáng kiến Coca-Cola Foodmarks, hướng đến tăng cường sự kết nối giữa thương hiệu với ẩm thực thông qua quảng bá các hàng quán ăn địa phương và tôn vinh văn hóa ẩm thực đường phố sôi động của Việt Nam.
Coca-Cola kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam và khởi động Chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"
Coca-Cola vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động đầy hứng khởi và thành công tại thị trường Việt Nam và cũng tiếp tục năm thứ hai của Chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" năm thứ hai.
Thums Up Charged® chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón tay cái" cùng tinh thần "Thích thì nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc
Coca-Cola được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh tốt nhất
Công ty Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIE) tiêu biểu giai đoạn 2023-2024 và được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG) tốt...
Coca Cola đóng góp 4,5 tỉ đồng chăm lo cho 1.000 gia đình Việt đón Tết
Nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết của dân tộc Việt Nam và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái mỗi dịp Tết đến Xuân về, Coca-Cola đã trao tặng khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng cho Thành đoàn - Hội Liên...
Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO