LOTTE Mart mang trung thu đến làng SOS và khách hàng

Y.N| 23/09/2015 08:52

Nằm trong dự án phát triển chương trình “Nuôi dưỡng mầm non tương lai” , LOTTE Mart phối hợp với nhóm Ước mơ xanh tổ chức chương trình “Trung thu ấm áp” cho các em nhỏ tại làng SOS Gò Vấp TP.HCM.

LOTTE Mart mang trung thu đến làng SOS và khách hàng

Nằm trong dự án phát triển chương trình “Nuôi dưỡng mầm non tương lai”, LOTTE Mart phối hợp với nhóm Ước mơ xanh tổ chức chương trình “Trung thu ấm áp” cho các em nhỏ tại làng SOS Gò Vấp TP.HCM với 100 phần quà. 

Phần quà bao gồm bút viết và các nhu yếu phẩm, với mong muốn chia sẽ một phần khó khăn đối với các em hoàn cảnh cơ nhỡ, góp một phần nhỏ của doanh nghiệp trong sự nghiệp trồng người. Ngoài ra, nhóm Ước mơ xanh còn dành thời gian chia sẽ về kỹ năng sống cho các em, giúp các em vững vàng hơn trong cuộc sống.

Cũng dịp Trung thu, từ nay đến hết ngày 28/09, LOTTE Mart sẽ ưu đãi giảm giá nhiều mặt hàng như lồng lắp ráp thông minh chỉ có 85.000 đồng/ bộ, gian hàng đồng giá 29.000 đồng và 49.000 đồng với hơn 50 loại mặt hàng từ quần áo nam nữ trẻ em đến các loại đồ chơi, bánh kẹo, hóa mỹ phẩm, vật dụng gia đình.

Các sản phẩm Hàn Quốc cũng áp dụng mức giá ưu đãi lên đến 35%: rong biển các loại, các loại nước gạo, nước nha đam, trà gừng hồng sâm…, mì Hàn Quốc…Với hóa đơn 200.000 đồng khách hàng sẽ được nhận 01 lồng đèn sáng tạo hình thú của nhãn hàng Kibu.

>Trung thu không mất đi đâu

>Sắc màu Trung thu tại 6 nước châu Á

>Áp dụng nguyên tắc Pareto trong mùa Trung thu

>Thị phần bánh Trung thu: Ai đấu lại Kinh Đô?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LOTTE Mart mang trung thu đến làng SOS và khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO