Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Khách hàng
Hơn 3,2 triệu khách hàng tiêu thụ điện tăng 30% trong tháng 8
Trước phản ánh của nhiều hộ dân về việc hóa đơn tiền điện tháng 8/2025 tăng đột biến, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc khẩn trương rà soát và giải quyết từng trường hợp cụ thể.
Toàn cảnh
Trải nghiệm golf đẳng cấp dành riêng cho khách hàng cao cấp của SHB
SHB giới thiệu loạt ưu đãi đặc quyền tại sân golf 5 sao Văn Lang Empire T&T Golf Club, hướng đến nhóm khách hàng cá nhân cao cấp với nhu cầu trải nghiệm thể thao và dịch vụ chất lượng cao.
Điện lực Nghệ An khôi phục cấp điện cho hơn 692.000 khách hàng sau bão số 5
Sau ảnh hưởng nghiêm trọng của bão số 5, Công ty Điện lực Nghệ An đã huy động toàn lực để khắc phục sự cố, từng bước khôi phục hệ thống điện trên toàn tỉnh.
5 bước xây dựng Brand Image để nâng cao nhận diện thương hiệu
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, hình ảnh thương hiệu (Brand Image) là chìa khóa giúp doanh nghiệp khẳng định bản sắc và chinh phục lòng trung thành của khách hàng. Từ việc xác định bản sắc, nghiên cứu thị trường, thiết kế nhận diện, triển khai truyền thông nhất quán đến duy trì và củng cố hình ảnh, 5 bước chiến lược dưới đây sẽ giúp thương hiệu xây dựng vị thế bền vững và khác biệt trên thị trường.
Cá nhân hóa: "Golf" sẵn sàng cho cuộc chơi mới
Như cách mà ngành thời trang, du lịch hay siêu xe đang thay đổi để chiều chuộng cái tôi của giới nhà giàu, golf cũng cần sẵn sàng cho một cuộc chơi mới, nơi cá nhân hóa chính là tiêu chuẩn.
KITA Group khai trương Trung tâm trải nghiệm và trao sổ hồng cho khách hàng
Tập đoàn KITA Group vừa khánh thành Trung tâm trải nghiệm khách hàng KITA Airport Lounge và giới thiệu căn hộ mẫu Stella Icon. Đồng thời tận tay trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho 50 khách hàng đã mua đất nền, nhà phố thương mại tại Khu đô thị sân bay KITA Airport City.
CEO hãy là người thông thái khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Từ người dùng cá nhân đến doanh nghiệp (DN), ngày càng nhiều người đã tiếp cận và sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) như ChatGPT, Gemini hay Copilot... trong các tác vụ hàng ngày.
Sân bay Nội Bài đón 16,5 triệu lượt khách, tăng tốc chuyển đổi số và tối ưu vận hành
Trong 6 tháng đầu năm 2025, Cảng Hàng không Quốc tế (HKQT) Nội Bài ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng về lưu lượng hành khách, với hơn 16,5 triệu lượt khách thông qua. Tổng số chuyến bay cất, hạ cánh tại...
Hai sân bay lớn nhất Việt Nam bị xếp cuối bảng về trải nghiệm khách hàng
Hai sân bay lớn nhất Việt Nam Tân Sơn Nhất và Nội Bài vừa bị tổ chức AirHelp xếp trong nhóm cuối bảng về chất lượng trải nghiệm hành khách toàn cầu năm 2025.
Phân tích chiến lược cấp phép bản quyền: Chuyển hóa người hâm mộ IP thành khách hàng trung thành
Trong lĩnh vực cấp phép bản quyền (licensing), một trong những quyết định chiến lược trọng yếu mà doanh nghiệp nhận quyền (licensee) phải đối mặt không chỉ là việc lựa chọn tài sản trí tuệ (IP), mà còn...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO