Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Khách hàng
Vietnam Airlines lên tiếng về sự cố bảo mật dữ liệu khách hàng
Trước thông tin lan truyền trên các diễn đàn an ninh mạng về khả năng rò rỉ dữ liệu của hàng triệu khách hàng, Vietnam Airlines đã chính thức lên tiếng khẳng định đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng và các chuyên gia an ninh mạng để điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời trấn an hành khách rằng các thông tin nhạy cảm vẫn được bảo mật an toàn.
Toàn cảnh
Ngành ngân hàng triển khai giải pháp tín dụng khẩn cấp hỗ trợ khách hàng vùng bão số 10
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành Công văn số 8622/NHNN-TD, yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và các chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tại các địa phương khẩn trương triển khai các biện pháp hỗ trợ tín dụng khẩn cấp đối với khách hàng vay vốn bị ảnh hưởng bởi bão số 10 (Bualoi).
Khách hàng dùng từ 200.000 kWh/tháng sẽ thử nghiệm giá điện hai thành phần
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa kiến nghị Bộ Công Thương triển khai thí điểm giá bán lẻ điện hai thành phần, bắt đầu từ tháng 10/2025. Đối tượng áp dụng là nhóm khách hàng sản xuất có mức tiêu thụ điện trung bình từ 200.000 kWh/tháng trở lên.
CESCO mang thành tựu khoa học Hàn Quốc phục vụ khách hàng Việt Nam
Với nền tảng khoa học và gần 50 năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc cũng như hơn 10 năm phục vụ thị trường Việt Nam, Cesco đã phát triển hàng nghìn giải pháp kiểm soát côn trùng hiệu quả, an toàn, phù hợp với từng khách hàng.
Khách hàng công nghiệp chịu tác động lớn nhất nếu EVN phân bổ lỗ vào giá điện
Báo cáo phân tích của Công ty Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) cho thấy, việc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) dự kiến phân bổ khoản lỗ lũy kế vào giá điện và triển khai cơ chế giá điện hai thành phần sẽ tạo tác động mạnh nhất đối với nhóm khách hàng công nghiệp, vốn là đối tượng tiêu thụ điện năng với sản lượng rất lớn.
Vietnam Airlines hợp tác Singapore Airlines mở rộng lựa chọn hành khách
Vietnam Airlines và Singapore Airlines vừa ký kết thỏa thuận hợp tác liên danh (codeshare), đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai hãng hàng không quốc gia.
Hơn 3,2 triệu khách hàng tiêu thụ điện tăng 30% trong tháng 8
Trước phản ánh của nhiều hộ dân về việc hóa đơn tiền điện tháng 8/2025 tăng đột biến, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc khẩn trương rà soát và giải quyết từng trường hợp cụ thể.
Trải nghiệm golf đẳng cấp dành riêng cho khách hàng cao cấp của SHB
SHB giới thiệu loạt ưu đãi đặc quyền tại sân golf 5 sao Văn Lang Empire T&T Golf Club, hướng đến nhóm khách hàng cá nhân cao cấp với nhu cầu trải nghiệm thể thao và dịch vụ chất lượng cao.
Điện lực Nghệ An khôi phục cấp điện cho hơn 692.000 khách hàng sau bão số 5
Sau ảnh hưởng nghiêm trọng của bão số 5, Công ty Điện lực Nghệ An đã huy động toàn lực để khắc phục sự cố, từng bước khôi phục hệ thống điện trên toàn tỉnh.
5 bước xây dựng Brand Image để nâng cao nhận diện thương hiệu
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, hình ảnh thương hiệu (Brand Image) là chìa khóa giúp doanh nghiệp khẳng định bản sắc và chinh phục lòng trung thành của khách hàng. Từ việc xác định bản sắc, nghiên...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO