LienVietPostBank ký kết hợp tác với Mai Linh

N.L| 16/07/2018 05:39

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty CP Tập đoàn Mai Linh (Mai Linh Group) trong các lĩnh vực sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hai bên, hợp tác công nghệ, phát triển kinh doanh và thúc đẩy quảng bá thương hiệu.

LienVietPostBank ký kết hợp tác với Mai Linh

Theo đó, LienVietPostBank sẽ ưu tiên cung cấp cho Mai Linh Group và các đơn vị trực thuộc các sản phẩm, dịch vụ tín dụng, cho vay phát triển kinh doanh, cung cấp ứng dụng ngân hàng số, thu hộ, hỗ trợ triển khai ứng dụng công nghệ cao; cung cấp các dịch vụ tài khoản thanh toán, thẻ và Ví Việt trên Smartphone; cung cấp ứng dụng quản lý nhân sự - tiền lương cho Mai Linh Group, đơn vị trực thuộc và cho cán bộ, nhân viên quản lý, theo dõi online nhân sự, ngày công lao động, tiền lương, tạm ứng lương...

Đây là sản phẩm công nghệ hợp tác giữa LienVietPostBank với đối tác Mitsui (MKI) và Doreming của Nhật Bản đang triển khai tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại cả LienVietPostBank và MaiLinhGroup đã hiện diện chi nhánh ở khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LienVietPostBank ký kết hợp tác với Mai Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO