Viettel đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2022

N.L| 05/12/2022 00:25

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa được trao chứng nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”. Lễ tôn vinh và trao chứng nhận trong khuôn khổ diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với doanh nghiệp” lần thứ hai năm 2022.

Viettel đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2022

Đại diện Viettel nhận danh hiệu "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2022"

Chương trình xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động, các bộ, ngành và các nhà khoa học, chuyên gia văn hóa tham gia xây dựng. Hiện có 34 trong số 857.000 doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam nhận được danh hiệu này. Riêng lĩnh vực viễn thông, Viettel là doanh nghiệp đầu tiên đạt chuẩn.

Mục tiêu cốt lõi của chương trình nhằm thúc đẩy quá trình xây dựng văn hóa kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ở trong và ngoài nước, từng bước hình thành những đặc trưng tiêu biểu của văn hóa kinh doanh Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế. Bên cạnh các yêu cầu về tuân thủ pháp luật, chương trình còn đánh giá chi tiết theo 5 nhóm lĩnh vực với 16 tiêu chí cụ thể: lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững; xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp; thượng tôn pháp luật; đạo đức kinh doanh; trách nhiệm xã hội.

Văn hóa doanh nghiệp Viettel được xây dựng nhằm tạo sự khác biệt, sức mạnh cạnh tranh trên thị trường với việc xác định sứ mệnh “Sáng tạo vì con người”, triết lý “Kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội”, 8 giá trị cốt lõi, chuẩn mực người Viettel và bộ quy tắc ứng xử. 

Viettel hiện ở vị trí dẫn đầu trong top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế nhiều nhất Việt Nam. Giai đoạn 2015-2021, Viettel đã đóng góp khoảng 268.000 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước. Viettel cũng luôn đóng góp tích cực vào công tác an sinh xã hội của đất nước. Đến nay, Viettel đã đóng góp khoảng 15.000 tỷ đồng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viettel đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO