KIDO đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể

Y.N| 18/12/2018 06:47

Hơn 250 bệnh nhân bị đục thủy tinh thể thuộc diện gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã được tham gia thăm khám, điều trị mổ mắt và phát thuốc miễn phí tại Bệnh viện Nguyễn Trãi (TP.HCM).

KIDO đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể

Chương trình do Tập đoàn KIDO phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố phối hợp cùng đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Nguyễn Trãi thực hiện. Đồng hành cùng Hội BTBNN trong suốt 25 năm vừa qua, bên cạnh các hoạt động như Tặng quà tết, tặng thẻ bảo hiểm cho người nghèo, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, tài trợ cho học sinh khó khăn…

Tập đoàn KIDO đặc biệt quan tâm đến các các hoạt động có ý nghĩa với cộng đồng như: Tài trợ cho bệnh nhân nghèo Mổ tim bẩm sinh, Mổ mắt cho người nghèo bị đục thủy tinh thể… Thông qua các hoạt động thiện nguyện được triển khai, KIDO mong muốn tạo điều kiện để các hoàn cảnh khó khăn có cơ hội vượt qua những trở ngại về sức khỏe và tự mình vươn lên trong cuộc sống. 

Với chương trình “Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể”, các bệnh nhân nghèo sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tư vấn tận tình, hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe mắt cả trước, trong và sau phẫu thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KIDO đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO