Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Kido
Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh và giữ 51% cổ phần của Kido Foods
Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty CP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần, giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi người dùng.
Sự kiện
Kido tham gia thị trường Trung thu với hai thương hiệu Kido’s Bakery và Thọ Phát
Tập đoàn Kido tiếp tục mùa vụ mới với thương hiệu Kido’s Bakery và lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát với định vị bánh trung thu truyền thống.
Năm 2024, Kido đặt kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng
Kido đặt kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng trong năm 2024, tăng 50% so với năm 2023; lợi nhuận trước thuế 800 tỷ đồng, gấp 2,5 lần so với năm 2023. Công ty sẽ tận dụng triệt để thế mạnh từ các nền tảng hiện hữu, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mở rộng mạnh mẽ trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam.
HUBA mong các doanh nghiệp SMEs được hỗ trợ bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Đó là mong muốn của Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trong chuyến thăm Tập đoàn KIDO ngày 28/5 vừa qua.
Kido ra mắt nước mắm và hạt nêm nhãn hiệu Tường An
Sau khi mua 68% cổ phần vào Thọ Phát, Kido tiếp tục ra mắt nước mắm, hạt nêm nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook, hiện thực hóa mục tiêu “Lấp đầy gian bếp Việt” thông qua những sản phẩm dinh dưỡng, tiện lợi, an toàn.
“Đòn bẩy” kích cầu tiêu dùng nội địa
Kích cầu tiêu dùng trong nước thông qua “đòn bẩy” thương mại điện tử (TMĐT) là một trong những giải pháp hữu hiệu trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Kido đầu tư dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok
Tập đoàn Kido đầu tư, phát triển dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang… kích hoạt tiêu dùng, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên trên nền tảng social.
Kido nâng tỷ lệ sở hữu tại Thọ Phát lên 68%
Công ty Kido công bố nâng tỷ lệ sở hữu tại Thọ Phát lên 68%, và phát triển Thọ Phát thành “bếp ăn quốc dân”.
Kido dự kiến tung ra 450 tấn bánh trung thu
Tập đoàn Kido dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ, đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật Bản, đồng thời tiếp tục “chạy nước rút” để đạt mục...
Ủng hộ 500 triệu đồng để mổ mắt miễn phí cho người nghèo
Ngày 27/7, Tập đoàn KIDO ủng hộ Hội Bảo trợ Bệnh nhân TP.HCM 500 triệu đồng, giúp mổ mắt miễn phí bằng phương pháp kỹ thuật cao (phaco đặt kính mềm) cho bệnh nhân nghèo. Cùng ngày, đã có 116 bệnh nhân...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO