Khóa học chuyên viên tiếp thị và bán hàng địa ốc

Q.C| 13/07/2012 08:58

Để đạt chuẩn của một Realtor chính hiệu, mỗi nhà môi giới bất động sản Việt Nam (còn gọi là RealtorViet) sẽ phải nỗ lực không ngừng, có thể trong nhiều năm để đạt được những khả năng sau - đây cũng là tiêu chí và quan điểm đào tạo của VietnamMarcom và ĐH Kinh Tế TP.HCM cho chương trình này.

Khóa học chuyên viên tiếp thị và bán hàng địa ốc

Để đạt chuẩn của một Realtor chính hiệu, mỗi nhà môi giới bất động sản Việt Nam (còn gọi là RealtorViet) sẽ phải nỗ lực không ngừng, có thể trong nhiều năm để đạt được những khả năng sau - đây cũng là tiêu chí và quan điểm đào tạo của VietnamMarcom và ĐH Kinh tế TP.HCM cho chương trình này.

Chương trình được thiết kế, giảng dạy nhằm trang bị, giúp cho học viên có khả năng:

- Hệ thống hóa các kiến thức lõi về Kinh doanh, Tiếp thị, Bán hàng chuyên ngành Địa ốc, Bất động sản. Xây dựng tầm nhìn và khả năng tư duy chiến lược trong kinh doanh dựa trên đặc thù của ngành hàng, sự thay đổi của thị trường, khách hàng và nhà đầu tư. Đồng thời, cập nhật được thông tin mới về thị trường này của Việt Nam.

- Trang bị các công cụ, kỹ năng thiết yếu và định hướng sự học, nghề nghiệp để trở thành Nhà Tiếp thị, Bán hàng địa ốc chuyên nghiệp. 

-  Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị.

- Bán hàng hiệu quả cho dự án.

- Thực hành qui trình môi giới, qui trình chào bán một căn hộ và kỹ năng dịch vụ hậu mãi.

Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom, Trường Đại Học Kinh tế TP. HCM, Khoa Thương Mại - Du Lịch - Marketing, cùng sự tư vấn, giảng dạy của các tổ chức, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực địa ốc, bất động sản.

Khóa học Chuyên viên bán hàng và tiếp thị địa ốc: 21/08/2012

Khoá học Brand Manager: 01/08/2012

Khoá học Marketing Manager: 17/07/2012

Khoá học Digital Marketing: 28/07/2012

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khóa học chuyên viên tiếp thị và bán hàng địa ốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO