iSpace ký kết hợp tác với Kaspersky Lab đào tạo nhân lực an ninh mạng

P.V| 23/11/2018 06:00

Trường Cao đẳng An ninh mạng iSpace ký hợp tác với Kaspersky Lab Việt Nam để đào tạo nguồn nhân lực an ninh mạng chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của các cơ quan, doanh nghiệp.

iSpace ký kết hợp tác với Kaspersky Lab đào tạo nhân lực an ninh mạng

Trường Cao đẳng An ninh mạng iSpace là mô hình trường chuyên ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) được thành lập năm 2008, trong đó có hệ thống Thao trường mạng (Cyber Range) để nghiên cứu và đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực an ninh mạng. 

Trong bối cảnh không gian mạng đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay, iSpace đã ký hợp tác với Kaspersky Lab Việt Nam để đào tạo nguồn nhân lực an ninh mạng có chuyên môn sâu, kỹ năng tác chiến tốt, quản trị được hệ thống an ninh mạng tích hợp nhằm kịp thời cung ứng cho các cơ quan, doanh nghiệp. 

Các nội dung được ký kết gồm: Thông qua iSpace, Kaspersky Lab tài trợ một hệ thống chuyên dụng để nghiên cứu, đào tạo và phát triển các chuyên đề nâng cao về an ninh, an toàn thông tin mạng cho sinh viên ngành CNTT nói chung, chuyên ngành an ninh mạng nói riêng. 

Song song đó, Kaspersky Lab cũng hỗ trợ chuyên gia hướng dẫn, đào tạo chuyên môn sâu về an ninh mạng cho cán bộ, giảng viên, sinh viên iSpace. Ngoài ra, hai bên cũng phối hợp nghiên cứu các giải pháp hữu hiệu trong việc phòng vệ mạng, phòng chống mã độc và bảo vệ hệ thống cơ sở dữ liệu của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
iSpace ký kết hợp tác với Kaspersky Lab đào tạo nhân lực an ninh mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO