Hội thảo khoa học “Giải pháp Nâng cao tầm vóc Việt”

P.V| 14/11/2018 05:00

Do Công ty CP Dược phẩm Sanofi - Synthelabo Việt Nam (Sanofi) phối hợp cùng với Hội Dinh dưỡng Việt Nam tổ chức tại các thành phố lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và Cần Thơ.

Hội thảo khoa học “Giải pháp Nâng cao tầm vóc Việt”

Hội thảo dự kiến thu hút gần 1.200 chuyên gia y tế và chuyên gia dinh dưỡng trao đổi những chủ đề chuyên sâu về các giải pháp bổ sung canxi và vi chất dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất và trí tuệ cho thế hệ Việt Nam tương lai. 

Tại hội thảo, các chuyên gia đầu ngành như GS.TS.BS. Lê Thị Hợp - Chủ Tịch Hội Dinh Dưỡng Việt Nam, TS.BS. Lưu Thị Mỹ Thục - Trưởng khoa Dinh Dưỡng – Bệnh Viện Nhi Trung Ương và TS.BS. Phan Bích Nga - Giám đốc Trung Tâm Khám và Tư vấn dinh dưỡng - Viện Dinh dưỡng quốc gia đã trao đổi về tình trạng thiếu hụt canxi và vi chất trong bữa ăn hàng ngày, tầm quan trọng của canxi đối với sự phát triển của trẻ em và những nguy cơ tiềm ẩn đối với phụ nữ, người trung niên khi thiếu hụt canxi. 

Đồng thời, bằng chứng lâm sàng về vai trò của vitamin, chất khoáng kết hợp với nhân sâm chuẩn hóa giúp tăng cường và kiểm soát năng lượng cho cuộc sống hiện đại. Hội thảo góp phần nâng cao nhận thức và tiếp thêm sức mạnh để các chuyên gia y tế cùng chung tay đưa đến những giải pháp giúp cải thiện chiều cao, kiểm soát năng lượng, nâng cao ”tầm vóc” cho thế hệ Việt Nam tương lai. 

Sau TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, hội thảo khoa học “Giải pháp Nâng cao tầm vóc Việt” sẽ tiếp tục được tổ chức tại Cần Thơ vào giữa tháng 11/2018. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo khoa học “Giải pháp Nâng cao tầm vóc Việt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO