Sự kiện

Sanofi lần thứ 9 được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Y.Nh 27/11/2023 - 14:57

Sanofi Việt Nam tiếp tục góp mặt trong danh sách “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”.

Năm nay, Sanofi giữ vững vị trí trong top 5 các công ty dược phẩm, thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe, và top 20 toàn danh sách.

Bên cạnh đó, Sanofi còn thuộc Top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc (khối doanh nghiệp lớn) và Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam.

hang-loat-giai-thuong-ve-moi-truong-lam-viec-theo-cac-tieu-chi-khac-nhau-ma-sanofi-duoc-ghi-nhan.jpeg

Điển hình là chương trình “Your voice” - khảo sát nội bộ thường niên trên phạm vi toàn cầu tại Sanofi để lắng nghe phản hồi của toàn bộ nhân viên, từ đó cải tiến môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp, và đưa ra kế hoạch đổi mới cho năm tiếp theo.

Là công ty đầu tiên trong ngành thúc đẩy môi trường làm việc đa dạng, hòa nhập và công bằng (DE&I), hàng loạt chính sách và hoạt động thiết thực tại Sanofi đã được đón nhận rộng rãi, như: Hướng đến mục tiêu công bằng giới trong tuyển dụng và trả lương, nâng cao tỷ lệ nữ lãnh đạo và quản lý, chế độ nghỉ thai sản 14 tuần cho nam giới, chính sách làm việc linh hoạt, các chương trình phát triển toàn diện về sức khỏe thể chất - tâm trí…

sanofi-viet-nam-vinh-du-nhan-giai-thuong-tai-hoi-nghi-noi-lam-viec-tot-nhat-viet-nam-2023..jpeg

Khảo sát năm nay được tổng kết dựa trên kết quả bình chọn của 63.878 người đi làm có kinh nghiệm thuộc 18 ngành nghề khác nhau.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sanofi lần thứ 9 được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO