Dịch vụ mới

Ra mắt mô hình Chợ Tốt Xe Official Mall

Y.Nh 22/03/2024 - 09:28

Tham vọng mở hơn 1.000 cửa hàng đối tác, Chợ Tốt Xe Official Mall kinh doanh xe ô tô cũ, nổi bật với chứng nhận "Xe 5 tốt" và cam kết sẽ hoàn trả lại tiền cho khách hàng nếu không đúng chất lượng cam kết.

Trải nghiệm mua xe cũ của khách hàng hiện nay còn nhiều trở ngại khi phải trải qua khá nhiều bước và kéo dài từ 20-90 ngày tính từ khi khách hàng phát sinh nhu cầu đến lúc nhận xe. Trong đó, chất lượng xe là tiêu chí tiên quyết khi lựa chọn mua xe đã qua sử dụng.

ong-nguyen-trong-tan-tong-giam-doc-cho-tot_2.jpeg
Ông Nguyễn Trọng Tấn - Tổng giám Đốc Chợ Tốt trình bày mô hình Official Mall

Theo đó, mô hình Chợ Tốt Xe Official Mall - cửa hàng vật lý về mua bán xe, kết hợp nền tảng trực tuyến Chợ Tốt Xe hiện có, cam kết 100% xe đều được kiểm tra chất lượng toàn diện lên đến 207 hạng mục, đảm bảo các tiêu chí bao gồm: Hồ sơ an toàn, tính pháp lý rõ ràng, không tai nạn, không ngập nước/ thuỷ kích, không cháy nổ.

Ông Nguyễn Trọng Tấn - Tổng giám đốc Chợ Tốt cho biết: “Chiến lược kinh doanh phygital kết hợp giữa nền tảng trực tuyến (digital) và cửa hàng vật lý Official Mall đã được Carousell Group triển khai và có nhiều kết quả tích cực tại các nước Đông Nam Á, gồm Singapore và Malaysia. Hiện, Việt Nam là 1 trong 3 thị trường ưu tiên của Carousell Group.

cho-tot-xe-mo-rong-mo-hinh-kinh-doanh-1.jpg

Chợ Tốt Xe Official Mall cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có chính sách bảo hành chính hãng lên đến 1 năm sử dụng hoặc 25.000km cho 7 nhóm bộ phận đắt tiền và quan trọng nhất của xe, bao gồm: động cơ, hộp số, vi sai cầu, cầu xe, hệ thống treo, hệ thống nhiên liệu, phanh, và hệ thống lái.

Mô hình này còn mang đến trải nghiệm mua bán ô tô tiện lợi, dễ dàng với dịch vụ hỗ trợ trọn gói bao gồm sang tên, công chứng tại nhà, hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi. Official Mall sẽ mở rộng mạng lưới hơn 1000 cửa hàng đối tác trên toàn quốc giúp khách hàng khám phá các hình thức kết hợp phát triển cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực ô tô, bảo hiểm, ngân hàng, nâng tầm trải nghiệm mua bán ô tô đã qua sử dụng cho người Việt.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt mô hình Chợ Tốt Xe Official Mall
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO